14/06/2016 16:45 GMT+7

"Cặp đôi vàng" Lâm Phong - Xa Thi Mạn tái ngộ khán giả

T.M.
T.M.

TTO - Cặp đôi rất được yêu thích trong Sứ đồ hành giả tái ngộ với khán giả trong bộ phim Thế giới hào hoa, phát sóng trên kênh SCTV9 từ ngày 16-6.

Hình ảnh của Lâm Phong -Xa Thi Mạn trong phim - Ảnh: SCTV

Từng đóng chung với nhau trong các bộ phim như Gia vị tình yêu, Phúc vũ phiên vân, Vòng xoay cuộc đời và đặc biệt là Sứ đồ hành giả, Lâm Phong và Xa Thi Mạn được đánh giá là "cặp đôi vàng" đảm bảo rating (tỉ suất người xem) cho nhà đài TVB.

Trong lần tái xuất này, Xa Thi Mạn vào vai Hoa Lệ Châu - một cô gái thiểu năng trí tuệ và có suy nghĩ chỉ bằng một đứa trẻ lên 10. Chịu nhiều thiệt thòi nhưng vì hoàn cảnh, Lệ Châu vẫn phải ra ngoài bươn chải để nuôi các em khôn lớn. 

Trong khi đó, Tưởng Dịch do Lâm Phong thủ vai lại là một công tử nhà giàu và tiêu tiền không kịp đếm. Tuy thế, sau biến cố gia đình, anh cũng phải trôi dạt để kiếm sống. 

Tình cờ gặp nhau, Tưởng Dịch ban đầu tìm mọi cách để trêu chọc Lệ Châu. Nhưng dần dà, đằng sau tiếng cười, anh nhận ra tấm lòng lương thiện và bản chất đáng quý của cô gái thiểu năng, để rồi đem lòng cảm mến. 

Tuy nhiên, mối quan hệ này lại không được ai ủng hộ... 

Trước đó, TVB từng rất thành công khi xây dựng hình tượng nhân vật thiểu năng A Vượng do Quách Tấn An thủ vai. Lần này, nhiều người kỳ vọng Xa Thi MẠn sẽ tạo nên một "A Vượng" phiên bản nữ được nhiều khán giả yêu mến. 

Ngoài Lâm Phong - Xa Thi Mạn, phim Thế giới hào hoa còn có sự tham gia của các diễn viên như Lương Tịnh Kỳ, Ngao Gia Niên, Lâm Tử Thiện,...

Phim dài 20 tập, phát sóng vào 21g hằng ngày.

 

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên