14/07/2013 12:26 GMT+7

Làm đẹp da bằng… ốc sên: 5 phút tốn trên 2 triệu đồng

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO - Hình ảnh những con ốc sên bò trên mặt người có thể gây khiếp sợ. Nhưng một công ty Nhật Bản hy vọng người ta sẽ trả tiền để được sên bò lên mặt.

dp8vBI3m.jpgPhóng to
Giá cho 5 phút làm đẹp da bằng ốc sên lên tới 106 USD. Ảnh: AFP

Theo AFP, những người phụ nữ muốn bong lớp da chết, bít lỗ chân lông và khiến làn da mặt quay trở về tuổi thanh xuân chỉ cần chịu đựng khoảng 5 phút để cho loài động vật thân mềm này bò trên mặt.

“Chất nhờn từ ốc sên sẽ giúp loại bỏ các tế bào già, chữa lành da bị nám do ánh nắng mặt trời và làm ẩm nó”, phát ngôn viên của công ty thẩm mỹ Ci: z.Labo có trụ sở tại Tokyo Manami Takamura cho biết. Cô nhẹ nhàng đặt 3 con ốc sên lên mặt một người phụ nữ. Chúng từ từ di chuyển khắp hai má và trên trán phụ nữ này.

Chất nhờn của ốc sên được cho là có tác dụng chống lão hóa trên da của con người, và một số mỹ phẩm chứa hoạt chất này đã được sản xuất. Tuy nhiên, thẩm mỹ viện Ci: z.Labo có vẻ như đã đi được một bước xa hơn khi công bố liệu pháp điều trị trực tiếp bằng ốc sên này.

Giá cho 5 phút làm đẹp bằng ốc sên là 10.500 yen (khoảng 106 USD).

Cô Sayaka Ito, một người thử điều trị da mặt bằng ốc sên cho biết sự thoải mái trong 5 phút thực hiện khiến cô gần như chìm vào giấc ngủ.

“Bạn có thể cảm thấy những con ốc sên di chuyển trên khuôn mặt bạn. Tuy ban đầu bạn có thể hơi lo sợ, nhưng nó thực sự có ích - cô Ito nói – Da của tôi mịn màng và ẩm ướt hơn”.

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên