14/05/2015 11:12 GMT+7

Làm công vụ trên bàn nhậu: Bị kỷ luật vì lọt sai phạm

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TT - Liên quan đến vụ “thi hành công vụ trên bàn nhậu”, chiều 13-5, Ban tổ chức Huyện ủy Đầm Dơi (tỉnh Cà Mau) quyết định cảnh cáo về mặt Đảng đối với ông Trần Thanh Hùng

Ông Hùng (nguyên phó trưởng phòng  y tế huyện) bị kỷ luật vì vi phạm nhiệm vụ được giao. Cùng chịu mức kỷ luật cảnh cáo như trên còn có ông Lưu Minh Khởi, phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Đầm Dơi. Ông Khởi bị kỷ luật vì được giao trách nhiệm làm tổ trưởng tổ thẩm tra, xác minh những tố cáo của bác sĩ Lợi liên quan đến ông Hùng nhưng bỏ qua một số sai phạm.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 14-4-2014, người nhà của bác sĩ Lợi bị chó cắn nên có mua ba lọ văcxin về tự chích. Ông Hùng phát hiện vụ việc nhưng không lập biên bản mà cùng nhậu đến “tăng ba” mới lập biên bản, lúc lập biên bản cũng đã khuya. Ông Hùng khẳng định việc thi hành công vụ khi có rượu trong người đã được ông xin phép “một đồng chí ở Ban thường vụ Huyện ủy Đầm Dơi”.

Không đồng tình với cách làm trên, ông Lợi làm đơn tố cáo ông Hùng. Sau một thời gian xác minh, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Đầm Dơi kỷ luật khiển trách ông Hùng về mặt Đảng. Cho rằng tổ xác minh có dấu hiệu bao che, ông Lợi tiếp tục gửi đơn tố giác lên Ban thường vụ Huyện ủy Đầm Dơi.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên