21/09/2013 09:54 GMT+7

Làm chứng từ khống chiếm đoạt hơn 1 tỉ đồng

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 20-9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đã chuyển hồ sơ, tang vật và nghi can Lê Trung Thành (18 tuổi, ngụ quận Tân Bình) cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, Lê Trung Thành, nhân viên quản lý của chi nhánh Công ty KFC VN (đường Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình), đã làm giả con dấu, chữ ký của bà Long Kim Oanh (trưởng phòng hành chính Công ty KFC) để sử dụng làm chứng từ thanh toán chi phí xăng khống và phiếu đề xuất thanh toán tiền cho Công ty xăng dầu Tây Nam.

Trong thời gian từ tháng 1-2011 đến tháng 3-2013, Thành đã chiếm đoạt của chi nhánh Công ty KFC VN số tiền hơn 1 tỉ đồng. Phát hiện sự việc, công ty đã cho Thành nghỉ việc và yêu cầu khắc phục hậu quả. Đến cuối tháng 3-2013, gia đình Thành đã bồi thường 550 triệu đồng. Do không có khả năng bồi thường thêm, Thành đã đến Công an phường 2, quận Tân Bình đầu thú và khai báo sự việc như trên.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên