06/05/2013 10:25 GMT+7

Làm cầu vượt Hoàng Hoa Thám, đường Cộng Hòa kẹt cứng

          MẬU TRƯỜNG
          MẬU TRƯỜNG

TTO - Sáng 6-5, đường Cộng Hòa và một số tuyến đường quanh khu vực xây cầu vượt thép tại nút giao thông Cộng Hòa - Hoàng Hoa Thám (Q. Tân Bình) kẹt xe trầm trọng từ 6g30 đến 8g30.

Nhiều người trễ giờ làm, giờ học. Nhiều chuyến xe buýt cũng bị trễ giờ.

Từ 6g30, dòng xe kéo dài từ giao lộ Cộng Hòa - Ấp Bắc đến giao lộ Cộng Hòa - Tân Hải. Dòng xe nối đuôi nhau nhích từng chút một.

Theo ghi nhận của chúng tôi, phải mất gần 40 phút để đi qua được đoạn đường khoảng 500m này.

Dù vỉa hè đoạn đường này rộng gần 2m, được người đi xe máy "tận dụng" tạm thời nhưng vẫn không giải tỏa được lượng xe ùn ứ. Càng về trưa, lượng xe từ ngoại thành vào nội thành thông qua tuyến đường Cộng Hòa càng đông, tuyến đường này gần như bị tê liệt. Đoạn trước tòa nhà E-town, xe cộ ra vào tòa nhà này khiến tình trạng kẹt xe càng thêm trầm trọng.

dkyua9mh.jpgPhóng to
Dòng xe nối đuôi nhau trên đường Cộng Hòa từ 6g30 sáng 6-5 - Ảnh: Mậu Trường
6s4hohvm.jpgPhóng to
Cảnh sát giao thông điều tiết xe cộ - Ảnh: Mậu Trường
WZtoQgAg.jpgPhóng to
Tình trạng hỗn loạn tại giao lộ Cộng Hòa - Ấp Bắc - Ảnh: Mậu Trường

Trong khi đó, tại giao lộ Cộng Hòa - Ấp Bắc, dù có lực lượng cảnh sát giao thông, thanh niên xung phong và nhiều bác xe ôm tận tình điều tiết nhưng tình trạng giao thông vẫn hỗn loạn. Tuyến đường Ấp Bắc cũng bị ùn ứ, kẹt xe kéo dài, nhiều người không thể chen lấn được nên đành tấp xe vào hai bên lề đường để chờ dòng xe được giải tỏa mới dám đi tiếp.

Tại những đoạn đường có rào chắn, xe cộ cũng bị ùn ứ, có những thời điểm xe máy không thể di chuyển do xe buýt, ôtô lấn hết làn đường.

          MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên