29/03/2016 14:42 GMT+7

Lam Anh về nước trình diễn trong Đời ca sĩ

Q.N. (Ảnh tư liệu)
Q.N. (Ảnh tư liệu)

TTO - Ca sĩ Lam Anh lần đầu về nước trình diễn trong chương trình Đời nghệ sĩ kể từ sau tai nạn xe hơi kinh hoàng tại Mỹ hồi tháng 9-2013.

Ca sĩ Lam Anh

Lam Anh lần đầu tiên trở lại và đứng trên sân khấu ca nhạc TP.HCM trong chương trình này. Cô được coi là điểm nhấn của chương trình với những câu chuyện hậu trường đặc biệt, nhất là sau khi "hồi sinh" từ tai nạn xe hơi tại Mỹ vào tháng 9-2013. 

Ngoài Lam Anh, chương trình còn quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại, gồm: nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên, Thu Phương, Quang Lê, Thanh Hà, Quang Hiếu, Nhật Trung, Hoàng Y Nhung, nhóm bè Cadillac, vũ đoàn Phương Việt, Hoàng Thông… 

Liveshow Đời ca sĩ là những câu chuyện được đúc kết từ nhiều tâm sự của những người làm nghệ thuật cũng như các ca sĩ tham gia chương trình. Bằng âm nhạc, lời tâm sự và đối thoại, họ sẽ lần lượt kể những câu chuyện về nghề, về đời với khán giả.

Ngoài ra, các nghệ sĩ còn sẻ chia những bài học kinh nghiệm với đồng nghiệp và dành những lời khuyên chân thành nhất đến những bạn trẻ đang và sẽ bước vào nghiệp ca hát.

Ca sĩ Thanh Hà

Là người lên ý tưởng và đạo diễn toàn bộ liveshow Đời ca sĩ, đạo diễn Thái Huân cho biết:

“Liveshow Đời ca sĩ sẽ lần lượt hé lộ những câu chuyện về đời, về nghề của những người hoạt động trong làng giải trí.

Đây không phải những câu chuyện giật gân hay mang tính bi quan mà bằng những góc nhìn khác nhau, khán giả sẽ có được sự đồng cảm và trải qua những cảm xúc vui, buồn, nản lòng, hân hoan… với những nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình.

Điểm thú vị nhất trong chương trình là những ca sĩ trẻ tại Việt Nam và thế hệ VStar tại hải ngoại sẽ có cơ hội lắng nghe những bài học của người đi trước và tự trải lòng mình về sự khó khăn cũng như sự quyết tâm theo đuổi ước mơ của bản thân”.

Ca sĩ Thu Phương
Ca sĩ Nguyễn Hưng

Ca sĩ Thu Phương sẽ chia sẻ những phần đời sâu kín nhất, đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn của nghề ca hát và trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị suốt gần 20 năm qua.

Riêng Thanh Hà trở về Việt Nam lần này biểu diễn những bản tình ca nồng nàn và chia sẻ chuyện đời ca sĩ với nhiều khúc quanh định mệnh.

Liveshow Đời ca sĩ diễn ra lúc 20g ngày 9-4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. 

Q.N. (Ảnh tư liệu)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên