05/12/2011 20:07 GMT+7

Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau

QUỐC HÙNG
QUỐC HÙNG

TTO - Một nữ sinh bị 3 cô gái vây lại rồi đánh túi bụi trong tiếng reo hò của nhiều bạn chứng kiến xung quanh. Sau khi cô gái bị đánh bất tỉnh, các cô gái kia vẫn không chịu buông tha.

qa1rELX6.jpgPhóng to
Cô gái mặc áo đen túm tóc rồi dùng chân đá vào mặt cô gái áo xanh - Ảnh chụp lại từ clip

Sự việc được phát hiện khi một nickname tung lên YouTube một clip với tựa đề “Nữ sinh Thái Nguyên đánh nhau” ngày 28-11. Đoạn clip kéo dài hơn 3 phút quay cảnh ba cô gái cùng lúc lao vào đấm đá và tát một nữ sinh mặc áo xanh. Được khán giả cổ vũ, ba cô gái càng đánh càng hăng, liên lục chửi bậy và dùng chân đạp thẳng vào ngực, vùng nhạy cảm của cô gái.

Sau đó, cô gái mặc áo đen còn dùng giày cao gót đập vào mặt và đầu nữ sinh này. Suốt thời gian bị đánh, nữ sinh áo xanh luôn cố bám sát vào một người con gái mặc áo đỏ đang ngồi trên xe đạp, có thể là bạn nhưng người này cũng không dám can ngăn.

Điều đáng nói, dù có rất đông người xung quanh nhưng không một ai ngăn cản. Thậm chí một số bạn trai còn dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh và tung hô, cổ vũ ba cô gái đánh “đánh nhiệt tình” để quay được đoạn clip “hot”.

gBYAKuUO.jpgPhóng to
Nạn nhân bị đánh đến xỉu - Ảnh chụp lại từ clip

Dưới những đòn đánh tàn bạo, nữ sinh áo xanh ngất xỉu tại chỗ, gục ngã xuống đường và chảy máu ở mặt. Chưa dừng lại, 3 cô gái này vẫn tiếp tục đấm đá thẳng vào bụng khi cô không còn phản ứng gì.

Theo một số người chứng kiến sự việc, cả ba cô gái trên đều là học sinh của một trung tâm giáo dục thường xuyên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và làm rõ.

Theo bạn, tình trạng nữ sinh đánh nhau xảy ra là do:
Muốn "chơi nổi", thấy người ta đánh mình cũng đánhThiếu sự giáo dục của gia đìnhThiếu sự quản lý của trường lớpKỷ luật không nghiêm, việc xử lý các vụ đánh nhau trước đó "nhẹ hều"Tất cả các nguyên nhân trênÝ kiến khác
QUỐC HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên