16/01/2014 12:04 GMT+7

Lại thêm phụ nữ nước ngoài bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 16-1, báo chí Đức và Ấn Độ đưa tin một cô gái trẻ người Đức đã bị cưỡng hiếp khi đi tàu hỏa ở Ấn Độ. Nhà chức trách cũng đã bắt giữ nghi can cưỡng hiếp một phụ nữ Đan Mạch.

Du khách Thụy Sĩ bị cưỡng dâm tập thể ở Ấn ĐộBắt hơn 20 nghi can vụ du khách bị cưỡng hiếp ở Ấn Độ5 nghi can cưỡng dâm du khách ở Ấn Độ thú tội

8TcAHl7b.jpgPhóng to
Người Ấn Độ biểu tình phản đối nạn cưỡng hiếp Ảnh: Reuters

Theo báo Hindustan Times và tạp chí Der Spiegel, cô gái 18 tuổi làm cho một tổ chức phi chính phủ đã lên tàu hỏa từ Mangalore đi Chennai. Cô ở cùng khoang với một người đàn ông 22 tuổi. Khi cô ngủ, gã đàn ông này đã cưỡng hiếp cô.

Bị hắn dùng vũ lực, cô gái Đức quá sợ hãi nên không dám kêu cứu. Sau đó cô mới thông báo vụ việc cho nhà chức trách. Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ nghi can trên. Đây là vụ cưỡng hiếp phụ nữ nước ngoài mới nhất tại Ấn Độ.

BBC cho biết mới đây cảnh sát New Delhi cũng đã bắt giữ 2 nghi can trong vụ cưỡng hiếp tập thể một nữ du khách Đan Mạch bị đi lạc đường. Cả 2 đều mang trong người một số vật dụng của nạn nhân, bao gồm một chiếc iPad, một chiếc điện thoại và một ít tiền.

Nạn nhân người Đan Mạch đã lập tức rời khỏi Ấn Độ ngay sau khi đưa lời khai cho cảnh sát. Trước đó, hàng loạt vụ cưỡng hiếp phụ nữ nước ngoài cũng đã xảy ra tại Ấn Độ. Điển hình nhất là vụ một nữ du khách Thụy Sĩ bị 6 gã đàn ông cưỡng dâm hồi tháng 3-2012. Bọn chúng đã bị bắt và bị xử tù chung thân.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên