22/03/2016 19:40 GMT+7

​Lại hủy nhiều chuyến bay ở Cát Bi do sương mù

T.PHÙNG
T.PHÙNG

TTO - Do thời tiết xấu, sương mù dày, ngày 22-3 các hãng hàng không đã hủy nhiều chuyến bay đến và đi từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Vietnam Airlines (VNA) cho biết hãng này đã tạm ngừng khai thác 8 chuyến bay đến và đi từ Hải Phòng trong ngày 22-3. Trong đó có 6 chuyến trên đường bay giữa TP.HCM - Hải Phòng và 2 chuyến trên đường bay giữa Đà Nẵng - Hải Phòng.

Để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, VNA  đã triển khai tăng thêm 4 chuyến trên đường bay giữa TP HCM - Hà Nội và 2 chuyến trên đường bay giữa Đà Nẵng - Hà Nội. Những hành khách bị ảnh hưởng có thể lựa chọn chuyển sang các chuyến bay đến/đi từ Hà Nội theo lịch bay trong ngày của hãng.

Trong ngày 22-3, Vietjet cũng chuyển hướng 4 chuyến bay đến và đi từ Cát Bi. Theo đó hành khách đến Cát Bi phải hạ cánh ở sân bay Nội Bài và đi ô tô về Hải Phòng. Hành khách đi từ Hải Phòng được vận chuyển bằng ô tô lên Nội Bài để đi máy bay.

Đại diện VNA cho biết theo dự báo, điều kiện thời tiết vẫn tiếp tục có diễn biến xấu, mây mù che phủ tầm nhìn ở sân bay Cát Bi.

Để đảm bảo an toàn khai thác, VNA  sẽ tạm ngừng khai thác 10 chuyến bay đến và đi từ Hải Phòng trong ngày 23-3, bao gồm 6 chuyến trên đường bay giữa TP HCM - Hải Phòng, 2 chuyến trên đường bay giữa Cam Ranh - Hải Phòng và 2 chuyến trên đường bay giữa Đà Nẵng - Hải Phòng.

T.PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên