03/04/2014 19:25 GMT+7

Lại hoãn thu hồi nhà Nguyễn Chánh Tín

GIA MINH - ÁNH HỒNG
GIA MINH - ÁNH HỒNG

TTO - Chi cục Thi hành án dân sự Q.10, TP.HCM vừa ra quyết định hoãn thu hồi nhà của ông Nguyễn Chánh Tín tới hết tháng 9-2014.

Tới lượt "nạn nhân" của Chánh Tín cầu cứuĐã có quyết định thu hồi nhà nghệ sĩ Chánh TínVán bài "Nguyễn Chánh Tín cầu cứu" đang dần lật ngửa

dFkak8XE.jpgPhóng to
Ngôi nhà ông Chánh Tín bán cho Ngân hàng Phương Nam nhưng chưa bàn giao - Ảnh: G.Minh

Nguồn tin cho biết lý do Chi cục Thi hành án dân sự Q.10 ra quyết định hoãn thi hành án là do phía Ngân hàng Phương Nam - đơn vị được tòa ra quyết định được thụ hưởng căn nhà của nghệ sĩ Chánh Tín theo hợp đồng mua bán giữa hai bên có văn bản yêu cầu.

Theo đó, phía Ngân hàng Phương Nam căn cứ vào đơn xin hoãn thi hành án của ông Chánh Tín gửi Ngân hàng Phương Nam, trong đó ông Tín xin được hoãn thời hạn bàn giao ngôi nhà tới hết tháng 9-2014 để chữa bệnh và sắp xếp chỗ ở mới. Do đó, Ngân hàng Phương Nam đã làm văn bản đề nghị Chi cục Thi hành án dân sự Q.10 ra quyết định hoãn. “Nếu hết hạn hoãn thi hành án, ông Chánh Tín không tự bàn giao nhà và không có thỏa thuận khác giữa ngân hàng và ông Chánh Tín, Chi cục Thi hành án dân sự sẽ tiếp tục ra quyết định thi hành án theo quy định” - một lãnh đạo Chi cục Thi hành án dân sự Q.10 cho biết.

Trước đó, trao đổi với Tuổi Trẻ về vụ việc, ông Phạm Ngọc Trung, luật sư của Ngân hàng Phương Nam, cho biết ông Nguyễn Chánh Tín xin hoãn thi hành án từ tháng 3 đến tháng 9-2014 với lý do bị bệnh hiểm nghèo. Tuy nhiên sau đó ông Nguyễn Chánh Tín lại “cam kết thi hành án khi tạm thoát khỏi bệnh hiểm nghèo theo y chứng của bệnh viện nơi ông Tín đang điều trị, đồng thời tìm nguồn tài chính để mua lại căn nhà”.

Được biết, trước đó có một nhóm doanh nhân có ý định góp tiền nhằm chuộc nhà của nghệ sĩ Chánh Tín và cho gia đình ông Nguyễn Chánh Tín ở đến hết đời. Tiền đã được chuyển vào tài khoản ngày 21-3 nhưng đến ngày 25-3 nhóm này đã rút hết số tiền 10,5 tỉ đồng ra khỏi tài khoản.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Khi "thần tượng" xuống khỏi lưng voiSao lại ăn vạ!Làm thủ tục buộc NSƯT Chánh Tín thi hành ánChưa có kế hoạch cưỡng chế lấy nhà NSƯT Chánh TínNguyễn Chánh Tín - “Đại ca U70”NSƯT Nguyễn Chánh Tín “kêu cứu”Công ty TNHH Nguyễn Chánh Tín sắp phá sản?

GIA MINH - ÁNH HỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên