30/05/2016 08:20 GMT+7

Lại đến bêtông trộn đất

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Hôm rồi bọn mình mới “tám” về chuyện bêtông “kẹo lạc không đường” và tự hỏi mai này sẽ còn loại bêtông nào kiểu như thế chăng. Thì đây đã có lời đáp: bêtông trộn đất trong một công trình làm cột điện.

- Chà, với kiểu “sáng tạo” này thì tuổi thọ mấy cây cột điện này nói theo cách bà con mình là “khó mà qua khỏi con trăng này”. Và bọn mình cũng nên nhìn lại cái túi, coi như đang bị “thủng” rơi mất một khoản. Buồn!

- Nhưng câu chuyện này cũng có điều vui là phát hiện vụ bêtông trộn đất này lại cũng là những người dân. Bà con còn quay phim ghi hình “làm bằng”, rất kỹ lưỡng. Chưa hết, bà con lại còn bảo vệ hiện trường để chờ mấy bác kiểm tra.

- Bà con giám sát tận tình đến thế thì hi vọng câu chuyện bêtông trộn đất sẽ có lời kết rõ ràng, nghe được. Chứ tui nhớ mấy vụ bêtông móc ruột công trình trước đây loay hoay một hồi thì... quên mất.

Và người ta lại yên tâm sáng tạo ra một loại bêtông mới nữa để làm nghèo đất nước, làm bực lòng bà con mình.

- Dù gì thì tui tin với những bàn tay giám sát của bà con ta, có mặt mọi lúc mọi nơi, sẵn sàng và đủ sức “bóp vỡ” tất cả các loại bêtông quái quỷ đó. Với những bàn tay sắt như thế, chắc chắn sẽ làm bọn tạo ra những loại bêtông và những chiêu thức ma giáo móc ruột công trình phải chùn tay e sợ!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên