26/08/2011 06:59 GMT+7

Kỷ luật chủ tịch quận Liên Chiểu sử dụng bằng "dỏm"

H.K.
H.K.

TT - Sáng 25-8, lãnh đạo Ủy ban kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cho biết đã nhận được quyết định kỷ luật của chi bộ văn phòng UBND quận Liên Chiểu đối với ông Dương Thành Thị - phó bí thư quận ủy, chủ tịch UBND quận Liên Chiểu. Ông Dương Thành Thị bị kỷ luật vì có hành vi sử dụng bằng tốt nghiệp THPT không hợp pháp.

Theo chi bộ văn phòng UBND quận Liên Chiểu, trong thời gian công tác tại xã Hòa Khánh cũ (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), ông Dương Thành Thị đã hoàn thành và có giấy chứng nhận học xong chương trình trung học, tuy nhiên ông không dự thi, không tốt nghiệp nhưng vẫn có bằng THPT. Theo kết quả xác minh của các cấp có thẩm quyền, bằng tốt nghiệp của ông Thị không hợp pháp.

Theo chi bộ văn phòng UBND quận Liên Chiểu, bản thân ông Thị có nhân thân tốt, cá nhân và gia đình có nhiều đóng góp cho cách mạng, mức độ sai phạm của ông không gây hậu quả nghiêm trọng, tính chất và tác hại của hành vi không lớn, không ảnh hưởng đến quá trình điều hành quản lý nhà nước tại địa phương suốt quá trình công tác, do đó chi bộ thống nhất mức kỷ luật khiển trách đối với ông Thị.

Dùng bằng giả có thể bị tội hình sựBỏ lọt tội phạm “sử dụng bằng giả”Bí thư xã sử dụng bằng giả140 cán bộ sử dụng bằng giả

H.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên