23/11/2015 04:57 GMT+7

Koke giúp Atletico Madrid leo lên hạng nhì La Liga

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 23-11, ở trận đấu muộn vòng 12 Giải vô địch Tây Ban Nha, bàn thắng từ rất sớm của Koke giúp Atletico Madrid (A.M) thắng sít sao Real Betis 1-0. Chiến thắng giúp họ leo lên hạng nhì trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ A.M ăn mừng bàn thắng của Koke (thứ hai từ trái) - Ảnh: Reuters

Pha lập công của Koke vào đầu trận chính là sự khác biệt duy nhất của hai đội trong suốt 90 phút thi đấu. Dù phải đá trên sân khách nhưng A.M đã vào cuộc rất nhanh, đẩy tốc độ trận đấu lên cao. Phút thứ 8, thủ môn Adan chỉ cản được cú sút chìm của Torres nhưng đành phải vào lưới nhặt bóng khi Koke lao vào sút bồi.

Sau khi có bàn, Atletico Madrid chủ động chơi chậm, chắc để giữ thế trận và dưỡng sức cho trận đấu tại Champions League vào giữa tuần.

Trong thế trận vững vàng và chủ động này, A.M còn tạo ra được nhiều cơ hội và thậm chí có thể nâng tỉ số lên 2-0 trước khi hiệp một kết thúc nhưng Griezmann và Carrasco lại sút không tốt. Vào cuối trận, tiền đạo người Pháp Griezmann có cú dứt điểm trúng cột.

Video clip trận Real Betis thua Atletico Madrid 0-1 - Nguồn: Youtube

Trong chiến thắng của A.M còn phải kể đến pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Oblak ở phút 60 khi bay hết người cản phá cú sút của Cejudo. Ngoài tình huống này, Real Betis cũng có kha khá các đợt tấn công nhưng hầu hết đều không nguy hiểm.

Thắng Real Betis, A.M giành được 3 điểm quan trọng để vượt qua đội bóng cùng thành phố Real Madrid, giành vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Sau 12 vòng, A.M có 26 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm và hơn đội hạng ba Real Madrid 2 điểm.

Trong trận đấu trước đó, Villarreal hòa 1-1 trên sân Eibar để leo lên hạng tư. Hiện Villarreal và Celta Vigo có cùng 21 điểm nhưng Villarreal xếp trên vì hơn chỉ số phụ.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên