06/09/2015 08:27 GMT+7

Kim Khánh vào vai mẹ ghẻ thời @

H.LÊ
H.LÊ

TT - Kim Khánh sẽ vào vai ác - người mẹ kế vẻ bề ngoài dịu dàng, ngọt ngào nhưng ích kỷ và độc ác, dùng nhiều thủ đoạn với con chồng, thậm chí sử dụng cả con ruột của mình như một quân cờ...

Kim Khánh (phải) trong phim Khi em đã lớn - Ảnh: M&T picture

Diễn viên Kim Khánh trở lại với màn ảnh nhỏ với vai chính của bộ phim Khi em đã lớn. Sự trở lại này như lời Kim Khánh sẽ tạo nên một hình ảnh khác lạ bởi cô vào vai ác: bà Phương - mẹ kế vẻ bề ngoài dịu dàng, ngọt ngào nhưng ích kỷ và độc ác.

Bà ta dùng nhiều thủ đoạn với con chồng, thậm chí sử dụng cả con ruột của mình như một quân cờ...

Lý giải cho việc chọn Kim Khánh vào vai mẹ ghẻ, đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo giải thích: “Trong phim Việt, vai người mẹ thường giao cho vài diễn viên quen thuộc mà khán giả đã nhẵn mặt. Khi nhận kịch bản phim, tôi nghĩ phải có một gương mặt mới cho phim. Và tôi chọn Kim Khánh. Ban đầu Kim Khánh cũng khá lưỡng lự vì cô thích đóng phim điện ảnh hơn. Nhưng sau khi đọc xong kịch bản tôi gửi, cô đã đồng ý. Kim Khánh cũng đã xin được lồng tiếng cho nhân vật của mình. Một bà mẹ kế độc ác, giọng khàn khàn... quả là rất riêng biệt”.

Đạo diễn nhớ lại: “Trong quá trình quay, một người thân của Khánh bị bệnh rất nặng. Cứ mỗi lần quay xong là Khánh lại khóc. Vai diễn đi ngược với cảm xúc thật của Khánh ngoài đời nên hoàn tất được cảnh quay là một cố gắng rất lớn của Kim Khánh”.

Dài 30 tập, Khi em đã lớn còn có sự tham gia của các diễn viên Hứa Vĩ Văn, Nguyệt Ánh, Hoàng Mai Anh, Thanh Thức, Quốc Trường..., phát sóng lúc 13g từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 8-9.

Ngôi sao Hàn trong Tuổi thanh xuân tham dự VTV Awards

 

Diễn viên Kang Tae Oh và Nhã Phương trong phim Tuổi thanh xuân - Ảnh: VTV

Kang Tae Oh - diễn viên trẻ Hàn Quốc đảm nhận vai Junsu trong bộ phim Tuổi thanh xuân được đông đảo khán giả yêu thích - sẽ có mặt tại buổi lễ trao giải VTV Awards 2015. Anh là diễn viên nước ngoài đầu tiên có mặt trong hạng mục nam diễn viên ấn tượng.

Bạn diễn của Kang Tae Oh là Nhã Phương cũng được đề cử ở hạng mục nữ diễn viên ấn tượng và bộ phim Tuổi thanh xuân vào danh sách phim mới ấn tượng.

Khởi động từ tháng 4, VTV Awards 2015 có 16 danh mục được đề cử để khán giả bình chọn. Đêm trao trải diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa lúc 21g ngày 6-9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

* Bếp yêu thương phát sóng lúc 21g thứ ba hằng tuần, bắt đầu từ ngày 8-9

Chương trình Bếp yêu thương phát sóng trên kênh AFC - Ảnh: AFC

Bếp yêu thương (Cooking for love, sáu tập) - chương trình ẩm thực mới trên kênh AFC - sẽ là cuộc tranh tài giữa đầu bếp nổi tiếng Nik Imran và Sarah Benjamin (người thắng cuộc chương trình Food Hero năm 2014). Họ đến các gia đình và tạo ra những thực đơn cho những sự kiện đặc biệt như sinh nhật, bữa tối lãng mạn dành cho hai người... Sau bữa ăn, cả gia đình sẽ chọn ra đầu bếp xuất sắc mà họ cảm thấy ưng ý nhất.

​ * Khám phá lịch sử máy in

Nhân Ngày quốc tế chống mù chữ (8-9), lúc 20g ngày 8-9 trên kênh Da Vinci Learning phát sóng bộ phim tài liệu Lịch sử máy in.

Khán giả sẽ đồng hành cùng Stephen Fry trong hành trình khám phá lịch sử của cỗ máy in và người sáng chế: Johann Gutenberg. 

Cuộc hành trình này sẽ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Gutenberg đã sáng chế máy in như thế nào và tại sao ông lại sáng chế? Đây là câu hỏi khó bởi không có bản vẽ thiết kế hay hướng dẫn nào của Gutenberg thời thế kỷ 15 còn được lưu giữ...

 

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên