25/10/2016 16:40 GMT+7

Kim Kardashian hủy kiện trang tin giật gân

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Hai tuần sau khi tuyên bố khởi kiện một trang web giải trí vì tung tin vụ cướp ở Paris là dàn dựng, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ Kim Kardashian quyết định rút lại đơn kiện.

Kim Kardashian chính thức hủy bỏ đơn kiện trang web tung tin vụ cướp ở Paris là dàn dựng - Ảnh: Reuters

Hôm 24-10, ngôi sao truyền hình thực tế chính thức hủy bỏ đơn kiện vì hai phía tìm được hướng giải quyết vấn đề, luật sư của Kim nói với báo giới.

Theo tư liệu tài tòa án, trang web bị Kim khởi kiện là MediaTakeOut, một địa chỉ thường xuyên đăng tải các tin giật gân bới móc đời tư nghệ sĩ.

“Vấn đề được giải quyết và cả hai bên đều hài lòng. Vậy nên, chúng tôi tình nguyện hủy bỏ vụ kiện”, Andrew Brettler, luật sư ở văn phòng Lavely and Singer tại Los Angeles nói trong một email gửi đến báo chí.

Trước đó, MediaTakeOut đưa tin ngôi sao 35 tuổi dàn cảnh vụ cướp táo tợn ở Paris, sau đó vờ đệ đơn yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

Kim Kardashian đã bị cướp số nữ trang trị giá khoảng 10 triệu USD vào sáng 3-10 ở Paris - Ảnh: Into The Gloss

Phía cảnh sát cho biết Kim Kardashian bị cướp số nữ trang trị giá khoảng 10 triệu USD vào sáng 3-10 ở một khu nhà biệt lập dành cho ngôi sao ở Paris.

Ngôi sao truyền hình thực tế nhanh chóng gặp luật sư và đệ đơn kiện trang MediaTakeOut vì tội phỉ báng.

Bên cạnh những ý kiến thông cảm và lo lắng sau khi vụ cướp xảy ra, nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích Kim Kardashian vì chính lối sống phóng khoáng, sử dụng mạng xã hội liên tục của cô góp phần dẫn đến tình huống nguy hiểm trong đời thực.

Kim từng nhiều lần chụp ảnh khoe chiếc nhẫn đính hôn trị giá 4 triệu USD do Kanye West tặng, đồng thời cũng thường xuyên cập nhật những địa điểm mình đang, hoặc sắp đến.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên