02/05/2014 17:13 GMT+7

"Kiều nữ" Hải Dương tố bị tài xế taxi hiếp dâm tại TP.HCM

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Bà Phạm Thị Thanh Ngọc (40 tuổi, quốc tịch Hoa Kỳ), người tự nhận là “kiều nữ” Hải Dương, lại tiếp tục gây sự chú ý khi đến Công an P.6, Q.3, TP.HCM trình báo vừa bị một tài xế taxi hiếp dâm vào rạng sáng 1-5.

Công an trả lời đơn tố cáo của “kiều nữ Hải Dương”

IxgwWzsv.jpgPhóng to
Bà Ngọc đang trình bày sự việc với phóng viên báo Tuổi Trẻ tối 1-5 - Ảnh: Đức Thanh.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Ngọc kể cách đây khoảng một tuần, bà từ Hoa Kỳ về Việt Nam để du lịch, thăm bạn bè. Bà Ngọc nói khi đó bà có quen với một người đàn ông tên N.Đ.T. (31 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Ngãi, thường trú tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Ông T. lên mạng tự giới thiệu là một “trai bao” và than nghèo khổ, không có tiền bạc. Sau khi gặp mặt, bà Ngọc đã lo lắng mọi thứ cho ông này.

Bà Ngọc kể bà mua vé máy bay để cùng ông T. đi Hà Nội chơi. Sau đó, bà Ngọc và ông T. đáp chuyến bay về lại sân bay Tân Sơn Nhất. Trên đường về một khách sạn ở khu vực sân bay, ông T. làm rơi một ví da. Sau đó, có người liên lạc đề nghị bà Ngọc chuộc lại với giá 17 triệu đồng. Bà Ngọc cho biết đã phải trả 17 triệu đồng để chuộc cái ví da cho ông T.. “Bên trong chỉ có mấy tờ vé số, chứng minh nhân dân của ông T. chứ chẳng có tiền bạc gì” - bà Ngọc cho biết.

Sau đó, do tức giận vì tốn tiền, bà Ngọc bỏ ông T. và tự đón taxi để đến khách sạn Sheraton thuê phòng lưu trú. Tuy nhiên, trên đường đi bà đổi ý không đến khách sạn Sheraton mà vào thuê một phòng tại khách sạn MT (P.6, Q.3). Bà Ngọc nói do quá mệt mỏi sau chuyến đi, bà có nhờ tài xế taxi là ông H.H.T. (49 tuổi, ngụ P.11, Q.6) xách giúp hành lý của bà lên phòng. Khi đó ông H.H.T. tự động vào phòng, khóa cửa rồi thay quần áo vào phòng tắm để tắm. Sau khi tắm xong, ông H.H.T. đã thực hiện hành vi hiếp dâm bà.

Bà Ngọc nói do bà quá mệt và phòng rất kín nên không kêu la được.

Chiều 1-5, một lãnh đạo Công an Q.3 xác nhận Công an P.6, Q.3 có tiếp nhận trình báo của bà Ngọc về việc bị một tài xế taxi hiếp dâm. Tuy nhiên, vụ việc đang trong quá trình điều tra, làm rõ nên chưa thể khẳng định bản chất của vụ việc.

Sáng 2-5, chúng tôi liên lạc với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.3 để lấy thông tin chính thức về vụ việc. Tuy nhiên, lãnh đạo Công an Q.3 cho biết đêm 1-5, bà Ngọc đã làm đơn bãi nại nên khi có kết luận chính thức về vụ việc thì sẽ cung cấp thông tin.

Cùng ngày, chúng tôi liên lạc với bà Ngọc, bà cho biết tối 1-5 ông T. và gia đình đã đến năn nỉ và bà đã đồng ý bỏ qua, đồng thời đã làm đơn bãi nại. “Phía công an có gọi tôi lên làm việc. Tuy nhiên, tôi không đến” - bà Ngọc nói.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên