21/04/2014 08:14 GMT+7

Công an trả lời đơn tố cáo của "kiều nữ Hải Dương"

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TT - Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hải Dương vừa có thông báo trả lời đơn tố cáo của bà Phạm Thị Thanh Ngọc (còn được gọi là “kiều nữ Hải Dương”) về một số nội dung được đăng trên báo mạng Người Đưa Tin.

Luật sư “kiều nữ Hải Dương” gửi đơn đến công an Vụ “Kiều nữ Hải Dương”: Có cơ sở để khởi kiện ra tòa Vụ "kiều nữ Hải Dương": "Người ta phỉ báng nhân phẩm tôi"

74XtrYrr.jpgPhóng to
Bà Phạm Thị Thanh Ngọc: "Tôi không phục cách trả lời này và sẽ tiếp tục theo đuổi vụ kiện báo Người Đưa Tin ra tòa" - Ảnh: L.H

Trước đó, bà Phạm Thị Thanh Ngọc có đơn gửi đến Công an tỉnh Hải Dương tố cáo phóng viên báo mạng Người Đưa Tin và một số tài xế Hãng taxi Mai Linh đã cung cấp thông tin và viết bài nói bà Ngọc là nữ dâm tặc, chuyên dụ dỗ các tài xế taxi cho uống thuốc rồi ép quan hệ tình dục trái ý muốn.

Theo bà Ngọc, nội dung được đăng trên báo Người Đưa Tin là bịa đặt, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của bà.

Bà đề nghị các cơ quan hữu quan truy tố những người này về tội vu khống quy định tại điều 122 Bộ luật hình sự.

Quá trình xem xét đơn và xác minh bước đầu, Công an tỉnh Hải Dương nhận định các bài báo đăng trên báo Người Đưa Tin phản ánh về một vụ việc, hiện tượng xảy ra trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Nhân vật được gọi là “nữ dâm tặc”, “kẻ cuồng dâm” trong bài viết không được nêu đích danh họ tên, địa chỉ cụ thể.

Do đó, Công an tỉnh Hải Dương kết luận không có cơ sở để cho rằng các phóng viên báo Người Đưa Tin viết bài xâm phạm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín của bất cứ cá nhân nào, vì vậy không có dấu hiệu của tội vu khống theo điều 122 Bộ luật hình sự.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Phạm Thị Thanh Ngọc cho biết đã nhận được thông báo trả lời đơn tố cáo của Công an tỉnh Hải Dương.

“Tôi không phục cách trả lời này và sẽ tiếp tục theo đuổi vụ kiện báo Người Đưa Tin ra tòa. Rõ ràng báo Người Đưa Tin cố tình viết bài gây ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của tôi làm tôi khốn khổ nhưng bây giờ công an lại kết luận như vậy là không thuyết phục” - bà Ngọc nói.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên