05/11/2013 13:45 GMT+7

Khúc biến tấu chấm bi

ĐỖ MINH - Ảnh: fashiontv.com)
ĐỖ MINH - Ảnh: fashiontv.com)

TTO - Chấm bi vẫn chưa bao giờ lỗi mốt. Các nàng yêu thích họa tiết chấm bi sẽ có cơ hội khoác tấm áo mang họa tiết thời thượng này trong mùa xuân 2014.

Không đơn thuần chỉ là những chấm bi li ti xinh xắn như thường thấy, lần trở lại này họa tiết chấm bi mang theo cả một khúc biến tấu bên mình khiến những chấm bi trông lạ mắt hơn, tôn dáng ngọc của các nàng hơn lên, thu hút nhiều ánh nhìn trên phố thêm lên. Chấm bi có thể có kích cỡ cực lớn cho đến trung bình hoặc nhỏ vừa phải. Trong lòng chấm bi còn có những họa tiết mặt người, kiến trúc, phong cảnh, bông hoa...

Chấm bi trông càng nuột nà hơn trên nền vải tơ lụa mềm mượt, vải ren mỏng mượt mà, lụa satin bóng mượt. Kiểu dáng trang phục phối cùng chấm bi cũng rất phong phú, đi từ chân váy đuôi cá đến áo kiểu phối cùng váy dài, đầm ngắn xòe với tay dài cổ tay xòe, đầm dài ngang bắp chân với tay dài cổ điển. Chấm bi vốn đã điệu đà, nên kiểu cổ áo và tay áo đi cùng nó vô cùng đơn giản và cổ điển: cổ tròn hoặc cổ thuyền, tay dài ôm sát hoặc ống loe.

Hãy chọn cho mình bộ cánh chấm bi yêu thích cho mùa xuân tới với cảm hứng từ bộ sưu tập thời trang xuân 2014 của hãng thời trang nổi tiếng Ý Dolce & Gabbana trong tuần lễ Thời trang Milan mới đây.

SyIBvktw.jpgPhóng to
HDCZPiKk.jpgPhóng to
mcnNTxDg.jpgPhóng to
mwnxh6wU.jpgPhóng to
7XLxDn44.jpgPhóng to
XOTVcvWx.jpgPhóng to
xPuW0MBU.jpgPhóng to
hyudlAlb.jpgPhóng to
q6J1YOJ1.jpgPhóng to
UjBwmaMT.jpgPhóng to
KfZXXUKe.jpgPhóng to
M9uufVsj.jpgPhóng to
ĐỖ MINH - Ảnh: fashiontv.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên