12/11/2014 09:20 GMT+7

​Không tổ chức dạy thêm quá 18 tiết/tuần

H.HG.
H.HG.

TT - Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có văn bản hướng dẫn về thu, sử dụng kinh phí dạy thêm, học thêm của cơ sở giáo dục công lập năm học 2014-2015.

Theo đó, không dạy thêm đối với học sinh tiểu học, trừ các môn bồi dưỡng về nghệ thuật, thể dục thể thao, rèn luyện kỹ năng sống. Mức thu được áp dụng theo hình thức thỏa thuận giữa nhà trường và phụ huynh.

Đối với các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, bổ túc trung học cơ sở và bổ túc trung học phổ thông trong các trung tâm giáo dục thường xuyên: các cơ sở giáo dục và đào tạo căn cứ vào địa bàn hoạt động, năng lực giáo viên và số lượng học sinh đăng ký học thêm để thỏa thuận với phụ huynh học sinh và quyết định mức thu tiền dạy thêm, học thêm trên cơ sở thu bù đắp đủ chi phí và không vì mục tiêu lợi nhuận. Thời gian học: không quá 6 tiết/môn học/tuần và không quá 18 tiết/tuần cho tất cả các môn có dạy thêm học thêm.

Cũng theo văn bản trên, khoản thu dạy thêm học thêm sẽ được sử dụng như sau: chi thù lao trực tiếp giảng dạy (không quá 65%), chi quản lý, tổ chức học thêm, phục vụ dạy thêm (không quá 15%), trả tiền điện, nước và sửa chữa cơ sở vật chất phục vụ việc dạy thêm, học thêm (hỗ trợ ngân sách chi thường xuyên của đơn vị).

H.HG.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên