07/11/2013 23:50 GMT+7

Không thể bỏ qua Tuổi Trẻ ngày 8-11!

TTO
TTO

TTO - Báo Tuổi Trẻ ra ngày 8-11 đầy ắp tin bài nóng: Cấm xuất cảnh vì nợ thuế 11,5 tỉ đồng? Máy bay không người lái đâu chỉ để bắn giết, Con nghiện tạo sự kiện, đẩy khó cho doanh nghiệp...

xuxSXrud.jpgPhóng toTrang 1 báo Tuổi Trẻ ngày 8-11

Oan thì phải sửa, sai phải bồi thường: Phó chánh án TAND Tối cao Trần Văn Độ đã khẳng định như vậy khi trả lời báo chí về vụ án oan của ông Nguyễn Thanh Chấn. Ông Độ cũng cho rằng dù có xử tái thẩm hay giám đốc thẩm thì trách nhiệm của người đã làm sai vẫn không thay đổi. Oan thì phải sửa, sai phải bồi thường.

Cũng tiếp theo vụ án này, Viện trưởng VKSND Tối Cao Nguyễn Hòa Bình đã nói gì về nghi can Lý Nguyễn Chung? (người vừa thú tội chính là kẻ giết người chứ không phải ông Nguyễn Thanh Chấn). Có cơ sở để khẳng định Chung chính là hung thủ?

Án dành cho ông Nguyễn Thanh Chấn là cẩu thả, vô cảmÔng Nguyễn Thanh Chấn chưa được khẳng định vô tội

Vật vã trong biển nước: ảnh hưởng của cơn áp thấp, sáng 7-11 nhiều khu vực TP.HCM ngập chưa từng có. Không thể tưởng tượng nổi tại đô thị lớn này, lại có người phải dùng xuồng để di chuyển. Người dân Sài Gòn đã vật vã "bơi" đi làm khi đường phố biến thành sông.

Mưa và triều cường, dân Sài Gòn tơi tả “bơi” đi làm

Con nghiện tạo sự kiện: trong một chương trình biểu diễn, bất ngờ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga tụt bỏ quần áo và khỏa thân. Đó chỉ là một trong những chiêu thức tạo sự kiện để nổi tiếng mà nhiều nghệ sĩ lạm dụng.

Hồ sơ thương binh nằm ngăn kéo... 17 năm: là câu chuyện, bức xúc của một cựu chiến binh, thương binh nặng đã mòn mỏi chờ đợi hơn 17 năm nhưng hồ sơ chế độ thương binh của ông không được giải quyết. Tình cờ, phó bí thư xã đã phát hiện nó nằm trong tủ sắt và xin lỗi người thương binh già này.

Ngoài ta, còn nhiều tin bài đáng chú ý khác: vì sao Dương Chí Dũng biết trước sẽ bị khởi tố? Tám lãnh đạo mới cho 4 công ty công ích của TP.HCM mà các cựu lãnh đạo trước đó nhận lương "khủng" là ai?...

Xin mời các bạn cùng đón đọc!

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên