25/03/2012 06:05 GMT+7

Không quân Việt Nam thực hành ném bom

MY LĂNG
MY LĂNG

TT - Trong hai ngày 23 và 24-3, tại trường bắn quốc gia 3 (Đồng Nai) đã diễn ra buổi thực hành bay bắn, ném bom trên đất của sư đoàn không quân 370 (Quân chủng phòng không không quân VN).

XmLc9XqF.jpgPhóng to
Tổ chỉ huy trong buổi thực hành bay bắn, ném bom tại trường bia sau khi biên đội Su-22M4 ném bom vào mục tiêu giả định - Ảnh: My Lăng

Tham gia buổi thực hành bay bắn, ném bom là một biên đội máy bay chiến đấu Su-22M4 (trung đoàn không quân 937) và hai biên đội trực thăng Mi-8 và UH-1 của trung đoàn không quân 917 (đơn vị không quân hai lần được trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân).

Điều đặc biệt trong lần thực hành bay bắn, ném bom này là đa số phi công còn rất trẻ, lại lần đầu được giao nhiệm vụ thực hành bay bắn, ném bom. Kết quả buổi thực hành bay bắn, ném bom: 100% đạt khá giỏi, trong đó 20 phi công đạt loại xuất sắc, 9 loại giỏi.

“Các phi công đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thực hiện đúng mục đích, yêu cầu đề ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Kết quả ấy là một thành công lớn của mỗi phi công và là niềm tự hào của sư đoàn, khẳng định mạnh mẽ khả năng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vững chắc vùng trời, chủ quyền biển đảo, thềm lục địa Tổ quốc của không quân VN” - đại tá Trần Ngọc Đông, sư đoàn trưởng sư đoàn 370, cho biết.

MY LĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên