23/11/2015 17:53 GMT+7

Không nhận "hiến tặng" nhà sai phép, sẽ kỷ luật CSGT xin đá

TTO
TTO

TTO -  Không nhận phần "hiến tặng" sai phép công trình 8B Lê Trực, tìm thấy nạn nhân thứ ba trong vụ sập lò than, sẽ kỷ luật CSGT xin đá cho trưởng công an huyện làm nhà… là những thông tin đáng chú ý ngày 23-11.

>> Audio

TRONG NƯỚC

Không nhận phần "hiến tặng" sai phép công trình 8B Lê Trực. Quan điểm của lãnh đạo TP Hà Nội là sẽ không tạo ra tiền lệ nhận, sử dụng phần xây dụng sai phép của chủ đầu tư hiến tặng vào mục đích công, sẽ buộc đập bỏ dù lãng phí.

Chủ đầu tư công trình 8B Lê Trực đang cho phá dỡ phần sai phép của tòa nhà - Ảnh: XUÂN THÀNH

Nạn nhân thứ ba trong sập lò than tại Hòa Binh là Bùi Văn Quý, 23 tuổi đã được tìm thấy sáng nay 23-11.

Lực lượng cứu hộ ra khỏi hầm - Ảnh: Nam Trần

Ông Hồ Sỹ Nhung, trưởng công an huyện Đakrông, Quảng Trị cho biết sẽ họp xét kỷ luật thiếu tá Hồ Văn Sinh, đội trưởng đội CSGT huyện vì tự ý xin doanh nghiệp đá cho trưởng công an huyện xây nhà.

Văn bản xin đá xây nhà

Trong khi chờ xử vụ kiện cho nữ giáo viên nghỉ việc vì sinh 2 con trong 4 năm, hiệu trưởng Nguyễn Văn Biên đã được chuyển sang làm hiệu trưởng trường khác.

Cô Hằng sau khi bị cho nghỉ việc vì sinh dày 2 con trong vòng 4 năm

QUỐC TẾ

Hội thảo quốc tế về biển Đông lần VII khai mạc sáng 23-11 tại Vũng Tàu giữa bối cảnh khu vực và thế giới đang căng thẳng theo dõi những động thái của Trung Quốc.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư tỉnh ủy Bà Rịa Vũng Tàu phát biểu khai mạc hội nghị

Tính đến trưa 23-11, có ít nhất 100 người chết và khoảng 200 người khác vẫn còn mất tích trong vụ lở đất ở mỏ khai thác ngọc bích ở bang Kachin, miền bắc Myanmar.

Lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân và người sống sót ở hiện trường vụ lở đất - Ảnh:Reuters

Một vụ nổ đã xảy ra tại ngôi đền Yasukuni ở Nhật Bản hôm 23-11, cảnh sát nghi ngờ vụ việc mang động cơ chính trị.

Cảnh sát và lính cứu hỏa Nhật Bản có mặt tại đền Yasukuni sau vụ nổ - Ảnh: Reuters

Các quan chức tình báo Mỹ và châu Âu tiết lộ tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) đã lập riêng một chi nhánh chuyên tổ chức các cuộc tấn công đẫm máu ở ngoài phạm vi Syria và Iraq.

Đây có thể là là Abu Muhammad al-Adnani, người phát ngôn chính thức của IS và cũng là kẻ đứng đầu chi nhánh chuyên tấn công khủng bố nước ngoài - Ảnh: New York Post

THỂ THAO

Sáng 23-11, ban tổ chức (BTC) giải thưởng Quả bóng vàng VN 2015 do báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) đã tổ chức cuộc họp báo tại TP.HCM công bố về thể lệ bầu chọn và giới thiệu danh sách các cầu thủ bóng đá nam và nữ được đề cử ở lần bầu chọn thứ 21.

Nhà báo Nguyễn Thành Lợi (giữa) – phó Tổng biên tập báo SGGP, trưởng ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng 2015 trả lời trong cuộc họp báo vào sáng 23-11. Ảnh: S.H

Rạng sáng 23-11, tay vợt số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic đã dễ dàng giành chiến thắng 6-4, 6-3 chỉ sau 80 phút thi đấu trước Roger Federer (Thụy Sĩ).

Novak Djokovic lần thứ tư liên tiếp vô địch Giải ATP World Tour Finals - Ảnh: Reuters

VĂN HÓA GIẢI TRÍ

Vụ đọc sách ngược: VTV nói không trực tiếp sản xuất. Chiều 23-11, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Phạm Việt Tiến, phó tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam (VTV), ​khẳng định như trên.

Bức ảnh học sinh cầm sách ngược đang làn truyền trên mạng
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên