24/07/2017 16:31 GMT+7

Không đội mũ bảo hiểm, dùng dao tấn công cảnh sát

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Hai nam thanh niên được cho là đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, khi bị yêu cầu kiểm tra thì dùng dao tấn công cảnh sát rồi nhảy xuống sông Sài Gòn để tẩu thoát.

Thanh niên dùng dao chống trả lực lượng công an - Ảnh cắt từ clip
Thanh niên dùng dao chống trả lực lượng công an - Ảnh cắt từ clip

Ngày 24-7, công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hữu Thảo (28 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Thảo là một trong 2 nam thanh niên được cho là đã đi xe máy không đội mũ bảo hiểm và dùng dao tấn công cảnh sát tối 23-7. Trên mạng xã hội cũng đã lan truyền một một đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả này.

Cơ quan công an cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 23-7, khi công an phường Phú Cường đang tuần tra tại khu vực đường Bạch Đằng thì phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển 2 xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy lạng lách trên đường.

Khi lực lượng tuần tra yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì 2 thanh niên này không chấp hành. Khi một cảnh sát khu vực tạm giữ 2 chìa khóa xe máy thì một trong hai nam thanh niên nắm cổ áo, kẹp cổ cảnh sát để lấy lại chìa khóa.

Cùng lúc, nam thanh niên kia rút một con dao thủ sẵn trong người ra chạy lại hỗ trợ bạn.

Khi lực lượng tuần tra dùng công cụ hỗ trợ để trấn áp thì 2 nam thanh niên chạy ra khu vực bờ sông Sài Gòn và nhảy xuống sông định bỏ trốn. Lực lượng tuần tra đã bắt được Nguyễn Hữu Thảo, nam thanh niên còn lại đã tẩu thoát.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên