10/12/2013 15:14 GMT+7

Không để người dân không có tàu xe về quê ăn tết

N.ẨN     
N.ẨN     

TTO - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành chỉ thị về việc tăng cường công tác quản lý điều hành nhằm bình ổn giá cả thị trường, bảo đảm trật tự an toàn xã hội dịp tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

XMGN74I9.jpgPhóng to
Người dân chen nhau giành số thứ tự mua vé tại ga Sài Gòn năm 2012 - Ảnh: Mậu Trường

Theo đó, Bộ Giao thông vận tải phối hợp với các bộ ngành, địa phương chỉ đạo các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp vận tải có biện pháp tổ chức vận chuyển, điều động, tăng cường phương tiện để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân. Đảm bảo không có người dân nào không được về quê ăn tết do không có tàu xe. Đồng thời có giải pháp khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông tại các vị trí trọng điểm ở các thành phố lớn,

Đồng thời, Bộ Giao thông vận tải kiểm tra, rà soát chất lượng an toàn kỹ thuật các phương tiện tham gia giao thông. Kiên quyết không cho phép các phương tiện không đảm bảo chất lượng lưu thông trên đường; Xử lý nghiêm các hành vi chèn ép, đầu cơ vé tàu, vé xe và đảm bảo vé tàu, vé xe đến đúng đối tượng có nhu cầu đi lại trong dịp tết; Tăng cường kiểm tra việc thực hiện kê khai giá cước, niêm yết giá cước vận tải, giá vé tàu, vé xe.

N.ẨN     
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên