29/11/2013 07:07 GMT+7

"Không có lỗi của bác sĩ"

V.TR.
V.TR.

TT - Chiều 28-11, hội đồng khoa học Sở Y tế tỉnh Tiền Giang đã họp về nguyên nhân cụ ông Trần Văn Sáng (87 tuổi, ngụ thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo) tử vong sau khi nhổ răng tại phòng khám nha khoa tư nhân của bác sĩ Lê Phong Vũ ở TP Mỹ Tho. Hội đồng khoa học kỹ thuật đã loại trừ việc ông Sáng bị sốc phản vệ mà xác định ông bị “đột quỵ do bệnh lý tim mạch, theo dõi nhồi máu cơ tim tối cấp”.

Cụ ông tử vong sau khi nhổ răng ở phòng mạch tưCụ ông tử vong sau khi nhổ răng là do đột qụy

Ông Nguyễn Hùng Vĩ, phó giám đốc Sở Y tế, cho biết thanh tra sở đã kiểm tra và ghi nhận phòng khám này thực hiện tốt các quy định về hành nghề y dược tư nhân. Bác sĩ Lê Phong Vũ là người có tay nghề cao và rất kinh nghiệm. Cũng theo ông Vĩ, ngày 23-11 ông Trần Văn Sáng đã đến phòng khám nha khoa bác sĩ Vũ nhổ răng. Đến ngày 27-11 ông tiếp tục đến để nhổ chân răng số 36. Sau khi nhổ xong, bác sĩ đưa ông ra ngoài ngồi nghỉ. Đang ngồi nói chuyện đột nhiên ông Sáng ngã lăn. Bác sĩ Vũ đưa ông qua Trung tâm Y tế TP Mỹ Tho cấp cứu nhưng ông đã không qua khỏi. “Do ca tử vong này không có lỗi bác sĩ nên vẫn cho phòng khám này tiếp tục hoạt động” - ông Vĩ nói.

Tối 27-11 cơ quan điều tra đề nghị người nhà ông Sáng cho giải phẫu tử thi để xác định nguyên nhân ông tử vong, nhưng tám người con ông đều không đồng ý và ký cam kết không khiếu nại.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên