18/04/2014 21:07 GMT+7

“Không có gì xấu hổ khi rút đăng cai Asiad 2019”

DƯƠNG HỒNG HIẾU
DƯƠNG HỒNG HIẾU

TT - Ngày 18-4, Tuổi Trẻ đã nhận được 131 ý kiến của độc giả và hầu hết đều ủng hộ quyết định không tổ chức Asiad 18 của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

* Tình hình kinh tế và đời sống của người dân còn quá khó khăn, cơ sở vật chất và an sinh xã hội vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu. Người dân như tôi rất cảm ơn Chính phủ và Thủ tướng vì đã lắng nghe lòng dân. Không có gì xấu hổ khi rút đăng cai Asiad 2019 mà là dũng cảm chấp nhận sự thật, sẽ còn rất nhiều cơ hội khác trong việc quảng bá VN với thế giới. 

ngoclinh19vn...

* Đất nước đang quá khó khăn về kinh tế, các công trình phúc lợi, an sinh xã hội không đầy đủ, lực lượng VĐV có thành tích (so với châu lục) kém nên việc rút và đăng cai vào một thời điểm khác là phù hợp với tình hình hiện nay. Cảm ơn Thủ tướng đã có quyết định sáng suốt.

Đỗ Anh Tú

* Hàng triệu người VN luôn có tinh thần thể thao và luôn tự hào khi được đăng cai một sự kiện thể thao mang tầm khu vực. Song như Thủ tướng đã nói: “Vấn đề là thời điểm tổ chức vào lúc này là chưa phù hợp”. Cảm ơn người đứng đầu Chính phủ đã có một quyết định đúng, hợp lòng dân.

Trần Xuân Thông

* Dù có bị Hội đồng Olympic châu Á phạt tiền thì chúng ta vẫn ít tốn kém tiền của hơn là tiếp tục tổ chức đăng cai Asiad. 

DƯƠNG HỒNG HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên