12/06/2025 20:45 GMT+7

Không cần nghĩ đến tiền ship khi mua hàng trên Shopee

Chương trình ‘Phí Ship 0Đ mọi đơn’ (*) sẽ được Shopee thực hiện trên toàn sàn từ ngày 1-7. Với chương trình này, người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận bất cứ sản phẩm nào (dưới 15kg) trên Shopee mà không phải lo nghĩ tới phí vận chuyển.

Shopee - Ảnh 1.

Đơn hàng dưới 15kg: phí ship 0đ

Đại diện Shopee cho hay sự khác biệt lớn nhất của chương trình miễn phí vận chuyển lần này của Shopee là người tiêu dùng không cần săn mã voucher, không giới hạn về giá trị đơn hàng (dưới 15kg), không giới hạn số lượng đơn hàng, và không cần chờ đợi tới các ngày campaign hay mùa Mega Sale nữa.

Dù khách chỉ mua một đôi tất, một chiếc kẹp tóc, tiền ship vẫn là 0đ, hàng được giao tới bất cứ nơi đâu tại Việt Nam.

Từ lâu, Shopee đã trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam nhờ sự đa dạng sản phẩm đúng như slogan "Gì cũng có, mua hết ở Shopee".

Giờ đây, Shopee còn mang đến một giá trị đột phá mới, khẳng định vị thế dẫn đầu: "Gì cũng Freeship, mua hết ở Shopee".

Dù là một chương trình mới, hiệu quả của nó đã đạt tới mức ấn tượng thông qua đợt thử nghiệm từ đầu tháng 6 vừa qua. Bởi số lượng đơn hàng đã tăng ở mức 20-30% so với trước kia. Kết quả này góp phần thúc đẩy Shopee quyết tâm thực hiện hóa chương trình một cách đồng bộ hơn từ tháng 7 năm nay.

"Lúc nào chốt đơn mà không có mã freeship là bớt hẳn một nửa sự hào hứng ban đầu, ngay cả khi có mã giảm giá. Vậy nên bạn bè em hay đùa với nhau là có tất cả nhưng thiếu freeship", Thanh Ngân (29 tuổi), khách hàng lâu năm của Shopee, chia sẻ.

Những người tiêu dùng như Ngân được kỳ vọng sẽ gia tăng lượng tương tác và mua hàng trong thời gian tới, khi mà một chương trình được người tiêu dùng mong muốn nhất từ Shopee đã thành hiện thực.

Shopee - Ảnh 2.

Xu hướng mua hàng chọn freeship

Theo đánh giá của We Are Social, mặc dù mức giá là như nhau, nhưng với một nhà bán áp dụng ưu đãi trên sản phẩm và nhà bán áp dụng hình thức freeship, thì nhiều người dùng có xu hướng lựa chọn hình thức freeship hơn.

Ưu đãi này tạo cảm giác sản phẩm có giá trị cao hơn và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cuối cùng mà không cần phải áp dụng mã giảm giá.

Freeship cũng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Thay vì phải tìm kiếm và áp dụng mã giảm giá, họ chỉ cần chọn sản phẩm và hoàn thành thanh toán.

Đặc biệt đối với các sản phẩm có giá trị thấp, miễn phí vận chuyển càng trở nên thu hút hơn vì giúp giảm bớt chi phí cuối cùng ngay cả khi chưa áp dụng mã giảm giá.

Đại diện Shopee Việt Nam thông tin miễn phí vận chuyển là chiến lược chủ đạo của Shopee Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập.

"Mục tiêu cuối là để người tiêu dùng không còn phải nghĩ đến phí vận chuyển.

Chúng tôi rất tự hào là cuối cùng đã đạt được mục tiêu này và tin rằng sẽ tạo được một đợt tăng trưởng mới, qua đó giúp các nhà kinh doanh trên Shopee liên tục tăng doanh thu và khách hàng.

Cùng với nhiều chương trình khác đã, đang và sẽ thực hiện, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển bền vững của thương mại điện tử tại Việt Nam", đại diện Shopee Việt Nam chia sẻ.

* Loại trừ các sản phẩm >15kg và một vài quy định đơn đặc thù khác

Không cần nghĩ đến tiền Ship khi mua hàng trên Shopee - Ảnh 3.Shopee khởi động Tinh Hoa Việt Chung Sức, tôn vinh sản phẩm made in Việt Nam

Tập đầu tiên của series livestream Tinh Hoa Việt Chung Sức lên sóng lúc 11h ngày 15-4 trên Shopee Live với sự tham gia của MC Thanh Thanh Huyền, nhà báo Vũ Kim Hạnh, KOL Huy Linh Tinh và đại diện ba thương hiệu Vietcoco, Tofhe, Fuwa3e.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên