Tag: người tiêu dùng Việt

Jollibee đạt cột mốc 200 cửa hàng tại Việt Nam

Jollibee đã có những chiến lược đúng đắn giúp thương hiệu không chỉ giữ vững thị phần mà còn tiếp tục mở rộng quy mô tại Việt Nam.

Tường An khẳng định vị thế dẫn đầu, đột phá khi ra mắt dòng sản phẩm mới

Tường An đã và đang mang đến các sản phẩm bơ thực vật không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, làm dậy vị thơm bơ cho những bữa ăn ngon của gia đình Việt.

Hàng Việt là động lực phát triển của Saigon Co.op

Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ trong tư duy tiêu dùng lẫn sản xuất của doanh nghiệp nội địa.

Sự kiện tôn vinh phụ nữ Việt Nam của Tập đoàn Morinaga Milk

Sự kiện 'Trọn sức khỏe - Vẹn nụ cười' diễn ra ngày 7, 8-10 do Tập đoàn Morinaga Milk tổ chức, như một món quà dành cho phụ nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Bị xâm hại quyền lợi, người tiêu dùng Việt thường… im lặng

TTO - Đó là một trong những đặc điểm của người tiêu dùng VN được ghi nhận trong Báo cáo kết quả khảo sát người tiêu dùng về các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vừa được công bố.

​Thực phẩm Nhật tiếp cận người tiêu dùng Việt

TT - Thay vì  mua thực phẩm Nhật xách tay, hiện nay người VN dễ dàng tìm thấy sản phẩm Nhật với xuất xứ, nhãn phụ rõ ràng tại các siêu thị, cửa hàng.