08/03/2016 09:32 GMT+7

Không bỏ 
phiếu bầu những ông “nghị gật”

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TT - Nhiều cử tri bày tỏ sự quan tâm đến đợt bầu cử đại biểu Quốc hội sắp tới và cho rằng những người không có tư duy phản biện thì không nên ra ứng cử đại biểu Quốc hội.

Ông Lê Thanh Hải - đại biểu Quốc hội, nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên bí thư Thành ủy TP.HCM - cùng các đại biểu Huỳnh Thành Đạt - phó giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM và ông Nguyễn Phước Lộc - vụ trưởng Vụ đoàn thể nhân dân (Ban Dân vận trung ương) - đã có buổi tiếp xúc với cử tri quận 5 và quận 10 vào ngày 7-3.

Nhiều cử tri bày tỏ sự quan tâm đến đợt bầu cử đại biểu Quốc hội sắp tới và cho rằng những người không có tư duy phản biện thì không nên ra ứng cử đại biểu Quốc hội.

Làm đại biểu dân cử phải có tinh thần dấn thân. Nếu làm đại biểu dân cử mà chỉ biết giơ tay với gật đầu thì người dân không cần và chắc chắn sẽ không bỏ phiếu bầu những ông “nghị gật”.

Theo các cử tri, nhân dân mong mỏi đại biểu Quốc hội coi việc của dân như việc của chính mình, luôn hành động theo tâm tư và nguyện vọng của dân, đặt quyền lợi của dân lên trên hết.

Thay mặt tổ đại biểu, ông Nguyễn Phước Lộc trân trọng ghi nhận và cho biết sẽ truyền đạt ý kiến của cử tri đến diễn đàn Quốc hội và các cơ quan có liên quan.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên