10/07/2017 10:33 GMT+7

Khởi tố vụ án cháu bé bị bắt cóc, giết chết ở Quảng Bình

L.GIANG
L.GIANG

TTO - Kết quả khám nghiệm cho thấy thi thể cháu Trần Trung Nghĩa có nhiều vết đâm bằng dao nhọn, có khả năng cháu Nghĩa bị giết sau khi bị bắt cóc.

Hàng ngàn người dân địa phương đổ về hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Nghĩa để theo dõi vụ việc - Ảnh: H.S
Hàng ngàn người dân địa phương đổ về hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Nghĩa để theo dõi vụ việc - Ảnh: H.S

Ngày 10-7, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết Công an thị xã Ba Đồn tỉnh Quảng  Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án “Giết người” để điều tra vụ cháu bé 6 tuổi ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn tử vong nghi bị giết sau khi bị bắt cóc.

Trước đó vào ngày 3-7, cháu Trần Trung Nghĩa bất ngờ mất tích vào chiều tối  khi đang chơi trước sân nhà trong khi mẹ cháu nấu cơm trong bếp.

Đến ngày 8-7, Công an thị xã Ba Đồn và người dân địa phương phát hiện thi thể cháu Nghĩa tại  khu vực nghĩa địa hoang vắng, nằm cách biệt khu dân cư một đồng cát, cạnh một hồ nước cạn.

Kết quả xác định ban đầu của cơ quan điều tra cùng kết quả khám nghiệm cho thấy thi thể cháu Nghĩa có vết đâm bằng dao nhọn, có khả năng cháu Nghĩa bị giết.

Theo một nguồn tin từ cơ quan điều tra trước đó, khi được phát hiện, thi thể cháu Nghĩa nguyên vẹn nên có thể khẳng định cháu Nghĩa không bị giết để lấy nội tạng như nhiều thông tin gây nhiễu loạn trên mạng xã hội những ngày qua.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên