08/07/2017 22:23 GMT+7

​Không có chuyện cháu bé bị giết để lấy nội tạng

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Cơ quan điều tra cho biết vẫn chưa có kết quả khám nghiệm tử thi cuối cùng nhưng khẳng định thi thế cháu bé bị giết vẫn còn nguyên vẹn, không có chuyện bị lấy nội tạng như tin đồn.

Gia đình, người thân vô cùng đau đớn trước cái chết oan ức của cháu - Ảnh: Đ.LÊ
Gia đình, người thân vô cùng đau đớn trước cái chết oan ức của cháu - Ảnh: Đ.LÊ

Tối 8-7, thiếu tướng Từ Hồng Sơn, giám đốc công an tỉnh Quảng Bình cho biết đến thời điểm này cơ quan điều tra vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về kết quả khám nghiệm tử thi cháu Trần Trung Nghĩa, trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

Cháu Nghĩa sau 5 ngày mất tích, vừa được phát hiện bị sát hại bằng nhiều nhát dao, sau đó vứt xác xuống một hồ nước cạn giữa nghĩa địa cạnh đồi cát cách nhà khoảng 2km.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ cơ quan điều tra, khi được phát hiện, thi thể cháu Nghĩa nguyên vẹn. Không bị giết để lấy nội tạng như nhiều thông tin gây nhiễu loạn trên mạng xã hội những ngày qua.

Chiều cùng ngày, gia đình cháu Nghĩa đã nhận thi thể cháu về mai táng. Hàng ngàn người dân đã cùng đến chia buồn cùng gia đình.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra về vụ việc cũng như xác định thêm các mâu thuẫn của gia đình cháu bé nạn nhân. 

Trước đó, cháu Nghĩa được báo mất tích từ khoảng 17g30 ngày 3-7. Cháu ra chơi trước sân nhà trong khi mẹ cháu vào bếp nấu cơm. Khi ra gọi cháu vào ăn cơm thì phát hiện cháu mất tích.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên