12/06/2014 08:18 GMT+7

Khởi tố thủ phạm thêm tội danh giết người

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TT - Nguồn tin từ các cơ quan khối nội chính Q.Ô Môn, TP Cần Thơ cho biết các cơ quan tố tụng của Q.Ô Môn vừa thống nhất khởi tố thêm tội danh giết người đối với Tống Hoàng Phúc (trung sĩ nghĩa vụ quân sự, có nhiệm vụ bảo vệ đài phát sóng VN2), ngụ Q.Ô Môn.

Nổ súng, tấn công cảnh sát chấn động Cần ThơVụ nổ súng ở Cần Thơ: do mâu thuẫn tình cảm trai gái

Trước đó, Phúc bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Ô Môn khởi tố hai tội danh bắt giữ người trái pháp luật và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Các cơ quan khối nội chính cũng thống nhất chuyển hồ sơ vụ án về Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Vào rạng sáng 16-4, Phúc lấy cắp súng AK báng gấp cùng ba băng đạn của đơn vị nơi đang công tác rồi mang đến thuê phòng tại nhà nghỉ 555, phường Châu Văn Liêm, Q.Ô Môn với ý định gọi người yêu đến để cùng tự sát. Tại đây, khi bị nhân viên nhà nghỉ phát hiện có súng, Phúc đã bắt giữ người này làm con tin và bắn gần 50 viên đạn về phía lực lượng công an nhưng rất may không ai bị trúng đạn. Đến khi cha mẹ đến hiện trường kêu gọi, Phúc mới chịu buông súng đầu hàng.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên