31/03/2015 18:37 GMT+7

Khởi tố tài xế Audi tông hàng loạt người ở Tân Sơn Nhất

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 31-3, Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế Nguyễn Duy Tân về hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Chiếc Audi A8L biển số 51A-66128 được kéo về trụ sở Công an Q.Tân Bình - Ảnh: Đức Thanh

Do tài xế Tân (25 tuổi, ngụ H.Nhà Bè, TP.HCM) có nhân thân tốt, chủ phương tiện gây tai nạn đã đền bù thiệt hại cho các nạn nhân nên cơ quan điều tra cho Tân tại ngoại, áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, lúc 19g10 ngày 10-2-2015, Tân lái xe ôtô Audi A7, màu đen, mang biển số 51A - 66128, chạy đến trước khu vực nhà ga Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình) để đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa đi nước ngoài trở về.

Tuy Tân đã cho dừng xe, nhưng vẫn để máy xe nổ và không gạt cần điều khiển số về trạng thái đậu xe.

Khi Tân vừa bước 1 chân xuống xe để đưa hành lý của ca sĩ Hồ Ngọc Hà lên xe, thì phát hiện chiếc ôtô đang tiến về phía trước.

Hoảng sợ, Tân vội trở lại ghế ngồi và đạp nhầm vào cần điều khiển ga, nên khiến chiếc xe lao về phía trước.

Do Tân không làm chủ được tay lái nên đã tông đổ 2 biển báo ở khu vực đậu xe, sau đó tông vào 2 xe ôtô và những người đang đi bộ tại khu vực này.

Vụ tai nạn làm 15 người bị thương, ngay sau đó các nạn nhân đã được đưa đến các bệnh viện để cấp cứu.

Trong đó nặng nhất là trường hợp của ông Nguyễn Văn Ngạch (61 tuổi, quê ở  Cần Thơ, là Việt Kiều). Ông Ngạch đã chết tại Bệnh viện 115 sau đó, do bị chấn thương nặng.

Theo cơ quan điều tra, tài xế Tân và chủ chiếc xe Audi A7, là ông Nguyễn  Quốc Cường (tức Cường “đô la”) đã đến thăm, hỗ trợ các nạn nhân khoảng 450 triệu đồng.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên