06/11/2015 08:50 GMT+7

Khởi tố người mẹ ném con gái 2 tháng tuổi xuống giếng

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Bà Trần Thị Quỳnh Nga thừa nhận trong lúc quẫn trí đã ném con gái 2 tháng tuổi xuống giếng rồi hô hoán rằng con mình bị kẻ bắt cóc mang đi.

Giếng nước trong thôn nơi bé gái 2 tháng tuổi bị ném xuống

Chiều 5-11, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Trần Thị Quỳnh Nga (40 tuổi, trú ở thôn Đan Trung, xã Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh) về hành vi giết người.

Theo đại tá Trần Văn Sơn - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an tỉnh Hà Tĩnh, tại cơ quan điều tra, bà Nga đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bà khai vì cuộc sống gia đình khó khăn, quan hệ vợ chồng không được đồng thuận, trong lúc quẫn trí đã ném con gái út T.T.L.C. (2 tháng tuổi) xuống giếng rồi hô hoán con gái mình bị bắt cóc.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, khoảng 17g ngày 2-11, người dân trong thôn Đan Trung nghe thấy bà Nga hô hoán con gái 2 tháng tuổi của mình bị một kẻ bắt cóc nên nhiều người đã chạy tỏa đi tìm kiếm khắp thôn nhưng không thấy.

Nhận tin báo, công an xã, công an huyện đã cử lực lượng xuống điều tra, tìm kiếm. Khoảng 2 giờ sau mọi người phát hiện thi thể cháu C. dưới giếng trong thôn.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên