06/06/2014 10:02 GMT+7

Khởi tố nghi phạm 28 tuổi hiếp dâm cụ bà 82 tuổi

KHOA NAM
KHOA NAM

TTO - Ngày 5-6, thượng tá Hoàng Quốc Việt - phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang - cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Vũ Liệt Em (28 tuổi, tên thường gọi là Nhí).

Liệt Em ngụ khu vực 4, thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. Quyết định trên nhằm điều tra hành vi hiếp dâm cụ bà Lâm Thị V. (82 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Bắt gã trai 25 tuổi giết, hiếp dâm bà cụ 75 tuổiBắt giam thanh niên hiếp dâm cụ bà 80 tuổi

Mặc dù cụ V. đã tử vong sau đó, nhưng theo thượng tá Việt thì cơ quan CSĐT chưa đủ cơ sở để khởi tố hành vi giết người đối với Liệt Em.

Theo lời bà Tr. (con gái cụ V.), chiều 1-6, sau khi trở về nhà lúc 18 giờ bà Tr. phát hiện cửa ngoài bị khóa từ bên trong. Phá khóa vào nhà, bà Tr. phát hiện cụ V. nằm chết trên sàn nhà tắm trong tình trạng không có quần, áo bị tốc ngược lên, trán có vết bầm lớn. Cạnh đó có một chiếc quần soóc và quần lót nam lộn trái, trong túi có một ít tiền lẻ và một cục đá to bằng nắm tay.

Sau đó, bà Tr. tiếp tục phát hiện nghi phạm Liệt Em say rượu nằm khỏa thân ngủ trên gác gỗ phía trước nên đã tri hô nhờ cậu ruột và hàng xóm xúm vào bắt trói Liệt Em giao cơ quan công an.

Chị Nguyễn Thị Kim H. - vợ Liệt Em - cho biết do hoàn cảnh nghèo nên hai vợ chồng chị gửi con cho bà nội trông nom để đi làm thuê cho một xưởng mộc ở tỉnh Bình Dương. Trong lúc chờ tìm việc làm mới, hai vợ chồng về quê thăm con thì xảy ra vụ việc nêu trên.

Cả chị H. và hàng xóm đều khẳng định Liệt Em là người hiền lành, hằng ngày không có biểu hiện gì bất thường. “Tui không thể nào tin nổi chồng tui lại có thể phạm tội tày trời như vậy”, chị H. nói trong nước mắt.

KHOA NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên