28/10/2015 13:03 GMT+7

Khởi tố nam sinh lớp 12 đánh bạn tử vong

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Chỉ vì xích mích khi mở cửa số trúng tay nhau, nhóm nam sinh lớp 12 đã kéo qua lớp 11 để giải quyết mâu thuẫn, Thi Sơn Tùng đã đá vào mặt Lý Nhựt Minh làm em này tử vong sau đó.

Ngày 24-10, công an thành phố Mỹ Tho cùng VKS kiểm tra bổ sung hiện trường, xác định vị trí các nhân chứng khi vụ án đã xảy ra - Ảnh: Hoài Thương

Ngày 28-10, công an thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đơn vị này vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Thi Sơn Tùng (17 tuổi, ngụ P.7, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân bị Tùng dùng chân đá trúng mặt dẫn đến tử vong là em Lý Nhựt Minh (17 tuổi, ngụ P.2, TP.Mỹ Tho) đang là học sinh lớp 11B6 của Trường THPT Trần Hưng Đạo (thuộc P.6, TP. Mỹ Tho).

Theo kết quả điều tra, trước đó vào khoảng 6g30 ngày 10-10, Nguyễn Minh Thọ (16 tuổi, học sinh lớp 11B6) đang ngồi chơi trước cửa lớp thì Võ Nguyễn Thanh Tú (17 tuổi, học sinh lớp 12B9) mở cửa sổ làm trúng tay Tú nên hai bên gây gổ. Sau đó, cả hai về lớp mình học.

Đến 8g30 cùng ngày trong giờ ra chơi, Tú, Tùng cùng khoảng 10 học sinh khác kéo đến lớp 11B6 đánh nhau với nhóm của Thọ, trong đó có Lý Nhựt Minh.

Trong lúc đánh nhau, những học sinh khác cùng lớp can ngăn. Sau đó Lý Nhựt Minh bỏ đi xuống ngồi tại bàn cuối lớp. Lúc này Tùng đi trên bàn nơi Minh ngồi và bất ngờ dùng chân đá trúng vào mặt trái của Minh khiến Minh bật ngã và ngất xỉu.

Sau khi phát hiện vụ việc, Minh được bạn bè và thầy cô trong trường đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu, sau đó em được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM do chấn thương nặng, đến sáng 11-10, Minh tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên