10/06/2016 11:05 GMT+7

Khởi tố kẻ giao cấu với nữ sinh lớp 8

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Nữ sinh lớp 8 nhiều lần chủ động tìm đến nhà của Khoa ở khu vực ngã 5 Kiến An, TP Hải Phòng để trao thân, mặc dù biết nam thanh niên này mới ly hôn.

Ngày 10-6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Kiến An, TP Hải Phòng cho biết vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Đăng Khoa (30 tuổi) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, Công an quận Kiến An nhận được lá đơn tố cáo của gia đình em Nguyễn Thị M. (học sinh lớp 8 Trường THCS Đồng Hòa, quận Kiến An) về việc cháu M. bị Trần Đăng Khoa giao cấu nhiều lần.

Tại buổi làm việc với cơ quan công an, M. cho biết từ tháng 3-2016 có quen biết với nam thanh niên tên Khoa, trú tại khu vực ngã 5 Kiến An. Dù biết Khoa mới ly hôn nhưng M. vẫn chấp nhận làm bạn gái sau khi người này chủ động tán tỉnh.

Sau khi đồng ý làm bạn gái, M. thường chủ động tìm đến nhà của Khoa chơi và hai người có quan hệ tình dục. 

Sau khi xác minh sự việc, cơ quan Công an quận Kiến An đã tiến hành triệu tập đối với Trần Đăng Khoa để điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, Khoa thừa nhận tất cả các nội dung mà M. trình báo là đúng.

Cơ quan công an cũng lấy kết quả từ Trung tâm giám định pháp y Hải Phòng kết luận cháu M. có màng trinh bị rách cũ, cơ quan sinh dục không bị bầm dập, tụ máu, hiện nạn nhân không có thai.

Tại thời điểm Khoa quan hệ tình dục với nữ sinh, khi đó M. mới 14 tuổi nên dù được nạn nhân tự nguyện song hành vi của Khoa đã cấu thành tội “Giao cấu với trẻ em", do vậy cơ quan CSĐT Công an quận Kiến An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Khoa về tội “Giao cấu với trẻ em”, đồng thời ra lệnh bắt tạm giam bị can để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên