05/06/2014 18:56 GMT+7

Giao cấu với trẻ còn rủ trẻ khác tham gia: 5 năm tù

H.M-TRUNG ANH
H.M-TRUNG ANH

TTO - Không chỉ trực tiếp giao cấu với trẻ vị thành niên, Lương Thanh Nhàn còn bệnh hoạn rủ thêm một trẻ vị thành niên khác quan hệ với nạn nhân để ông xem lấy... "cảm hứng"!

GsSpjV92.jpgPhóng to
Bị cáo Lương Thanh Nhàn

Ngày 5-6, tòa án nhân dân huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lương Thanh Nhàn (tức Hoàng Cô ra, 54 tuổi) 5 năm tù giam về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng, bị cáo Nhàn nguyên là quản lý Cơ sở bảo trợ xã hội Đồng Tâm đóng ở xã Gia Tân 2 huyện Thống Nhất. Từ tháng 8 đến tháng 12-2013, Nhàn đã dụ dỗ cháu N.T.N.K ( 15 tuổi) là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang được nuôi dưỡng, giáo dục. Do còn nhỏ tuổi, nhận thức còn hạn chế, K. đã bị Nhàn dụ dỗ quan hệ tình dục và được K. đồng ý.

Nhàn đã 4 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu K. tại phòng ngủ của mình trong cơ sở bảo trợ xã hội Đồng Tâm. Cụ thể, khoảng 23g vào một ngày đầu tháng 12-2013, bị cáo Nhàn đến phòng ngủ của K. rồi gọi K. sang phòng ngủ của mình. Lúc này, tại phòng ngủ của Nhàn có cháu Trần Minh Tuấn (15 tuổi cũng là trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng trong cơ sở) đang ngồi xem phim sex trên máy vi tính của Nhàn. Lúc này, K. đi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, sau đó tự động cởi quần áo lên giường ngủ của Nhàn và giao cấu với Tuấn để Nhàn xem.

Khi Tuấn và K. giao cấu với nhau xong, Nhàn tiếp tục thực hiện việc giao cấu với cháu K. thì bị nhân viên cơ sở bảo trợ xã hội phát hiện và làm đơn tố cáo đến cơ quan công an. Ngày 19-1, bị cáo Nhàn đã bị bắt giữ.

Tại phiên tòa, ngoài mức án 5 năm tù, hội đồng xét xử tuyên bị cáo Nhàn còn phải bồi thường cho bị hại 20 triệu đồng về tổn thất tinh thần.

Riêng cháu Tuấn đã có hành vi giao cấu với cháu K. nhưng do chưa đủ 18 tuổi nên hành vi chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm. Vì vậy cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Thống Nhất không xử lý hình sự mà đề nghị chính quyền địa phương và cơ sở bảo trợ xã hội Đồng Tâm kết hợp giáo dục, sửa chữa lỗi lầm.

H.M-TRUNG ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên