20/04/2016 11:40 GMT+7

​Khởi tố hai anh em đâm chết hàng xóm

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Mâu thuẫn trong lúc nhậu, Bình gọi em trai tới giúp đánh nhau. Em trai cầm dao tới xông vào đánh nhau và đâm chết người.

Hai anh em Bình, Quý tại cơ quan công an - Ảnh: B.S.
Hai anh em Bình, Quý tại cơ quan công an - Ảnh: B.S.

Ngày 20-4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam hai anh em ruột Nguyễn Văn Bình (30 tuổi) và Nguyễn Văn Quý (24 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) để điều tra vì liên quan đến vụ giết người xảy tại nhà trọ tại khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, thị xã Thuận An vào ngày 10-4.

Theo điều tra ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21g ngày 10-4. Khi đó, Bình cùng một số người bạn tổ chức nhậu tại khu trọ. Trong khi nhậu, Bình mâu thuẫn với một bạn nhậu là Trần Anh Dũng dẫn tới cãi vã.

Bực tức trong lòng, Bình gọi điện cho em ruột là Nguyễn Văn Quý tới giúp đánh nhau.

Một lát sau, Quý tới mang theo một con dao xông vào khu trọ tìm đánh Dũng. Thấy Dũng bị Quý đánh, một người bạn ở cùng khu trọ khác là Ngô Văn Thắng (24 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) xông vào đánh nhau với Quý thì bị Quý dùng dao đâm vào ngực tử vong trên đường đi cấp cứu.

Các nghi phạm tham gia vụ ẩu đả đã bị công an bắt giữ ngay sau đó. Trong đó, bị can Nguyễn Văn Quý bị khởi tố để điều tra về tội “giết người”, bị can Nguyễn Văn Bình bị khởi tố về tội “gây rối trật tự công cộng”.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên