18/03/2016 09:24 GMT+7

Khởi tố gã buôn ve chai hiếp dâm 2 nữ sinh lớp 6

ĐỨC HUY
ĐỨC HUY

TT - Lợi dụng sự ngây thơ của các cháu nhỏ, khi các cháu đến nhà chơi Nguyễn Văn Hận đã dụ dỗ, đe dọa, cho tiền ăn quà vặt và xâm hại cháu N. ba lần, xâm hại cháu P. hai lần.

Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Hận (39 tuổi, trú thôn 2, xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng) vào chiều 17-3 về tội hiếp dâm trẻ em.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 5-3 phụ huynh của các cháu V.T.T.N. (sinh tháng 3-2004) và cháu N.T.B.P. (sinh tháng 4-2004, cùng là học sinh lớp 6 một trường THCS tại Đạ Tẻh) đến Công an huyện Đạ Tẻh trình báo vụ việc hai cháu N. và P. bị Nguyễn Văn Hận xâm hại nhiều lần.

Theo điều tra, lợi dụng sự ngây thơ của các cháu nhỏ, khi các cháu đến nhà chơi Hận đã dụ dỗ, đe dọa, cho tiền ăn quà vặt và thực hiện hành vi xâm hại cháu N. ba lần, xâm hại cháu P. hai lần.

Vụ việc kéo dài đến đầu tháng 3-2016, giữa các cháu có xích mích nên đã nói lại sự việc cho các bạn cùng lớp nghe và đến tai người lớn. Theo lời khai của các nạn nhân, Hận còn có hành vi dâm ô với cháu T. (sinh năm 2004) là bạn của hai cháu N. và P..

ĐỨC HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên