09/03/2016 12:54 GMT+7

Bắt khẩn cấp "yêu râu xanh" xâm hại nhiều bé gái

ĐỨC HUY
ĐỨC HUY

TTO - Lợi dụng sự ngây thơ của các cháu, Nguyễn Văn Hận đã dụ dỗ, cho tiền ăn quà vặt, đe dọa để xâm hại 2 cháu và có hành vi dâm ô với 1 cháu cùng sinh năm 2004.

Sáng 9-3 phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đang tiếp tục lấy lời khai của Nguyễn Văn Hận (sinh năm 1967, trú tại thôn 2, xã Mỹ Đức, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng) để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em của Hận.

Trước đó, vào ngày 5-3  mẹ của cháu N. (sinh tháng 3-2004) và ông ngoại của cháu P. (sinh tháng 4-2004) đã có đơn tố cáo đến công an huyện Đạ Tẻh về việc hai cháu N. và P. đã bị Hận xâm hại. 

Được biết, cả hai cháu này đều cùng là học sinh lớp 6 một trường THCS.

Theo đơn trình báo thì việc các cháu bị xâm hại xảy ra vào khoảng vào thời gian từ cuối tháng 10-2015 đến giáp Tết nguyên đán Bính Thân 2016, ngay tại nhà riêng của Nguyễn Văn Hận.

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định Nguyễn Văn Hận không có vợ con, sống một mình bằng nghề thu mua ve chai.

Từ ngày 20-10-2015 đến giáp Tết nguyên đán Bính Thân, mỗi khi các cháu N. và cháu P. ở gần đó đến chơi, bằng thủ đoạn dụ dỗ, cho tiền (mỗi lần từ 10-20 ngàn đồng) và cả đe dọa, Hận đã thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần với 2 cháu N. và cháu P.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an còn xác định, có 2 cháu tên T. và Ng. cùng sinh năm 2004, là bạn học của cháu N. và cháu P. trong một lần cùng cháu N. và cháu P. đến nhà Hận chơi cũng đã bị Hận đe dọa bắt các cháu phải xem cảnh Hận hiếp dâm các bạn.

Hai cháu này không bị Hận thực hiện hành vi hiếp dâm, chỉ cháu T. là bị Hận sàm sỡ.

Vụ việc chỉ bị phát hiện khi đầu tháng 3-2016 cháu T. có xích mích với cháu P. nên đã nói cho các bạn biết sự việc và tin này đến tai phụ huynh của các cháu.

Lý giải vì sao thấy bạn bị xâm phạm như vậy mà các cháu không tố cáo, một cán bộ điều tra cho biết: Ở quê nghèo, gia đình các cháu đều khó khăn, cha mẹ cháu P. đi làm ăn xa, cháu phải sống cùng ông ngoại nên khi bị dụ dỗ cho tiền là cháu nghe theo. Tiền này các cháu chỉ dùng để ăn quà vặt.

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, chiều ngày 7-3 Công an huyện Đạ Tẻh đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Hận.

Sau khi củng cố lời khai ban đầu, chiều 8-3 vụ án đã được bàn giao cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng để thụ lý theo thẩm quyền.

Cũng theo cơ quan điều tra, hành vi của Hận có dấu hiệu của 2 tội, hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em nên cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Hận.                                                                                

          

ĐỨC HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên