11/07/2011 03:35 GMT+7

Khởi động Thư viện Tiếp thị cộng đồng online

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Một thư viện online với các dự án cộng đồng vừa được khởi động sáng 10-7 tại địa chỉ: www.tiepthicongdong.vn và www.socialmarketing.vn. Đây là thư viện online cung cấp các “case study” (đề tài nghiên cứu) về những dự án cộng đồng tiêu biểu và hiệu quả.

Read this on Tuoitrenews.vn

Thư viện do một tập hợp những tổ chức, cá nhân làm việc vì mục tiêu đóng góp cho cộng đồng, phi lợi nhuận, không nhận thù lao. Cấu trúc thư viện sẽ bao gồm 10 chủ đề lớn mà cộng đồng đang quan tâm: Giáo dục phát triển, Bảo vệ trẻ em, Sức khỏe cộng đồng, Văn minh đô thị, Tiếp thị xanh, Bạo lực trong gia đình, Xóa đói giảm nghèo, HIV/AIDS và nạo phá thai, Vấn nạn giao thông, Trái đất nóng lên.

Thư viện sẽ được liên tục cập nhật những dự án cộng đồng hằng quý và có những hoạt động giới thiệu, phát triển những dự án tiêu biểu hằng năm, trên cơ sở nghiên cứu thị trường chính thức của FTA (công ty định hướng). Đối tượng thụ hưởng lợi ích trực tiếp từ thư viện này được xác định là: Người Việt Nam khắp nơi, đặc biệt là nhóm tuổi từ 18 - 40, những người quan tâm tới cộng đồng, muốn thay đổi và giúp ích cho cộng đồng bởi chính mình và bạn bè, nhưng đang thiếu ý tưởng, phương pháp và kinh nghiệm; Cộng đồng chuyên gia và người nghiên cứu, tư vấn, giảng dạy, học tập về tiếp thị, truyền thông xã hội.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên