02/06/2011 01:14 GMT+7

Khởi động hội thi "Hành trình theo chân Bác"

VI THẢO - THÙY TRANG
VI THẢO - THÙY TRANG

TT - Hơn 1.500 thành viên, đó là con số thành viên đăng ký tham gia hội thi “Hành trình theo chân Bác” sau năm ngày mở mạng tại địa chỉ http://chuyentrang.tuoitre.vn/hanhtrinhtheochanBac/. Và vẫn còn hai ngày cho tất cả bạn đọc trên cả nước, ở nước ngoài, không phân biệt độ tuổi có thể đăng ký tham gia trước khi hội thi chính thức bắt đầu lúc 14g30 ngày 3-6.

Những bạn đọc từng đăng ký tham gia các cuộc thi trên Tuổi Trẻ Online đều có thể sử dụng lại tài khoản cũ cho hội thi lần này.

Với hình thức thi trực tuyến, các thí sinh sẽ có những cuộc chơi thật sự gay cấn khi phải vượt qua năm chặng thi với 100 câu hỏi trong thời gian 60 phút và bài tự luận.

Bạn đọc có thể đăng ký tham gia qua các website của Trung ương Đoàn http://www.doanthanhnien.vn/, Thành ủy TP.HCM http://www.hcmcpv.org.vn/, Thành đoàn TP.HCM http://www.thanhdoan.hochiminhcity.gov.vn/, báo Mực Tím điện tử http://www.muctim.com.vn/, website Nhà văn hóa Thanh niên http://www.nvhtn.org.vn/, Nhà văn hóa Sinh viên http://www.nvhsv.org.vn/ và website của các đơn vị sự nghiệp, các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn.

* Hôm nay, 2-6, tại TP Cần Thơ Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm sông Hậu 2011 gồm bảy tỉnh Kiên Giang, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng khai mạc. Đó là các thanh niên có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, sản xuất, kinh doanh, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, y bác sĩ trẻ, trí thức trẻ, học sinh tiêu biểu, sinh viên 5 tốt. Đây cũng là dịp tổng kết năm năm thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ VN học tập và làm theo lời Bác”.

VI THẢO - THÙY TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên