03/06/2014 04:10 GMT+7

Khởi động "Học kỳ trong quân đội" hè 2014

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Những lớp học kỳ trong quân đội đầu tiên hè 2014 của Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam (Trung ương Đoàn) đã chính thức được khởi động.

Đưa học kỳ trong quân đội vào nề nếpNâng chất việc tổ chức học kỳ trong quân đội

Lớp Bạch Đằng với 137 chiến sĩ tham gia tại cơ sở 1 của trung tâm (Q.Bình Tân) với sự hướng dẫn của các sĩ quan sư đoàn 317. Trong khi đó lớp bộ binh nâng cao Hoa Lư 3 có 132 chiến sĩ “đóng quân” tại trung đoàn Hoa Lư (Xuân Lộc, Đồng Nai).

Các chiến sĩ nhí đã làm quen với những bài học đầu tiên về kỷ luật, tìm hiểu về quân đội và học cách xếp gấp tư trang, tự chăm sóc bản thân. Trong các chuyên đề về Quân đội nhân dân VN, các chiến sĩ nhí sẽ có nhiều thời gian tìm hiểu về chủ đề biển đảo quê hương. Song song đó sẽ là các hoạt động giúp các bạn nhỏ khám phá những kỹ năng cơ bản cần thiết trong cuộc sống, kết hợp với một số chuyên đề chia sẻ về tâm lý lứa tuổi và tham gia hoạt động từ thiện để biết chia sẻ, hướng về cộng đồng.

Năm nay, dự kiến trung tâm sẽ có bảy lớp học kỳ trong quân đội dành cho các bạn nhỏ từ 9 tuổi trở lên, tùy yêu cầu của từng khóa huấn luyện.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên