08/09/2025 16:00 GMT+7

Khởi động ‘9-9 Ngày Siêu Mua Sắm’, Shopee kích cầu tiêu dùng mùa cuối năm

Xuyên suốt ngày 9-9, người dùng Shopee sẽ tận hưởng chuỗi ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm mua sắm giải trí độc đáo. Bên cạnh đó, sàn cũng triển khai các chương trình giúp người bán và đối tác tiếp thị liên kết thúc đẩy tăng trưởng.

Shopee - Ảnh 1.

Duy Khánh là gương mặt đồng hành cùng Shopee trong sự kiện "9.9 Ngày Siêu Mua Sắm - Siêu Nhanh, Siêu rẻ" năm nay

Shopee chính thức khởi động "9-9 Ngày Siêu Mua Sắm", mở đầu mùa mua sắm sôi động nhất năm. Với chuỗi ưu đãi quy mô lớn cùng các hoạt động mua sắm giải trí sôi động, sự kiện không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng trên nhiều điểm chạm, mà còn tạo cơ hội để thương hiệu, nhà bán hàng và các đối tác tiếp thị liên kết gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Ông Trần Tuấn Anh - giám đốc điều hành Shopee Việt Nam - cho biết lễ hội mua sắm 9-9 do Shopee khởi xướng từ lâu đã trở thành dấu mốc quen thuộc trên toàn khu vực.

"Bước vào năm hoạt động thứ 10 của Shopee tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tiếp tục kiên định với mục tiêu là nền tảng tiên phong trong việc kiến tạo chuỗi giá trị toàn diện cho tất cả các bên, gồm người dùng, nhà bán hàng cũng như các đối tác và nhà sáng tạo nội dung.

Thông qua việc tái đầu tư liên tục vào nền tảng và hệ sinh thái, chúng tôi sẽ không ngừng thúc đẩy tăng trưởng bền vững trên thương mại điện tử, đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, tiện lợi và giàu ý nghĩa hơn cho cộng đồng" - ông Trần Tuấn Anh thông tin.

Gia tăng lợi ích cho người dùng qua chuỗi ưu đãi và hoạt động giải trí đặc sắc

Shopee cho biết duy nhất trong ngày 9-9, vào các khung giờ vàng 0h, 9h, 12h và 18h, Shopee mang đến loạt Voucher Xtra giảm giá lên đến 3 triệu đồng, áp dụng cho các sản phẩm gắn nhãn Voucher Xtra.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập deal siêu rẻ mùa tựu trường đồng giá chỉ từ 9.000 đồng cùng loạt voucher giảm đến 100.000 đồng mỗi ngày cũng hứa hẹn trở thành điểm nhấn thu hút người tiêu dùng.

Ngoài ra từ nay đến hết ngày 11-9, Shopee triển khai chương trình "Freeship 0 đồng mọi đơn". Người dùng có thể nhận mã miễn phí vận chuyển giảm đến 300.000 đồng cho toàn sàn. Với đơn hàng giao siêu tốc trong 4h, mức giảm lên tới 60.000 đồng, chương trình được tung ra mỗi ngày, giúp người dùng mua sắm dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Shopee - Ảnh 2.

Xuyên suốt 9.9, các tín đồ Shopee sẽ được trải nghiệm hàng loạt chương trình kết hợp mua sắm và giải trí, quy tụ dàn sao đình đám

Không chỉ mang đến ưu đãi vượt trội, 9-9 năm nay còn mở ra các trải nghiệm mua sắm giải trí sôi động. Mở đầu là music show "Sao Live Đỉnh Chóp" diễn ra lúc 20h ngày 8-9. Chương trình sẽ mang đến nhiều bản hit quen thuộc cùng màn tái hợp được mong đợi của 365DABAND (Issac, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, Will), dưới sự dẫn dắt của host Duy Khánh.

Tiếp theo vào 12h ngày 9-9, "Sao Thì Sao" sẽ quy tụ bộ ba Duy Khánh, Jun Phạm, Minh Tuyết, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc vui nhộn mùa Trung Thu, đồng thời mang đến loạt ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu lớn.

Không chỉ có vậy, chuỗi livestream 9-9 trên Shopee Live sẽ vô cùng sôi động với sự góp mặt của dàn sao được yêu thích như Lucie - Tuấn Dương, Hannah Olala, Duy Best, Long Hạt Nhài, Kiều Minh Tuấn…

Hỗ trợ người bán và cộng đồng tạo sức bật tăng trưởng cho mùa mua sắm cuối năm

Đón đầu mùa mua sắm cuối năm, Shopee đã tăng cường hỗ trợ cộng đồng nhà bán hàng thông qua các khóa tập huấn trực tuyến.

Tại đây, người bán được tiếp cận kiến thức thực tiễn, được giải đáp trực tiếp về các dịch vụ tối ưu trải nghiệm người mua, và kỹ năng vận hành kênh Shopee Live và Shopee Video để gia tăng doanh thu.

Bên cạnh đó, bộ tài liệu chuyên đề Quản lý và Thực thi thuế trên sàn thương mại điện tử cũng được đội ngũ chuyên gia của Shopee phát hành miễn phí cho cộng đồng người bán.

Khởi động ‘9-9 Ngày Siêu Mua Sắm’, Shopee kích cầu tiêu dùng mùa cuối năm - Ảnh 3.

Học viện Shopee (Shopee Uni) tổ chức đa dạng chương trình hỗ trợ người bán trước thềm 9-9

Song song, sàn tiếp tục triển khai các sáng kiến hỗ trợ nhà bán hàng địa phương trong tháng 9, nổi bật như Bán hàng toàn cầu (SIP), Bán hàng toàn cầu chủ động (Direct Selling) hay chuỗi livestream "Lan Tỏa Hương Vị Việt". Qua đó, người bán có thể quảng bá các sản phẩm "made in Vietnam" đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước và khu vực Đông Nam Á.

Cũng trong dịp này, Shopee đánh dấu gần một năm hợp tác chiến lược cùng YouTube Shopping, mở rộng cơ hội tăng trưởng cho cộng đồng đối tác tiếp thị liên kết trên khắp cả nước. Theo đó, các nhà sáng tạo nội dung có thể nhận mức hoa hồng lên đến 20% từ Shopee trong ngày 9-9, cùng cơ hội hợp tác trải nghiệm sản phẩm mới từ các thương hiệu hàng đầu.

Người dùng cũng được hưởng lợi với loạt voucher giảm đến 2 triệu đồng dành riêng cho nội dung gắn thẻ sản phẩm trên YouTube.

Hãy mở ngay ứng dụng Shopee và tận hưởng loạt ưu đãi từ sự kiện "9-9 Ngày Siêu Mua Sắm" tại https://shopee.vn/m/99.

Khởi động ‘9-9 Ngày Siêu Mua Sắm’, Shopee kích cầu tiêu dùng mùa cuối năm - Ảnh 4.Hợp tác với Shopee là một hành trình gắn kết và phát triển

Trong 10 năm qua, GUMAC không ngừng phát triển bền vững, linh hoạt đổi mới để theo kịp nhu cầu thị trường. Đồng hành cùng Shopee, thương hiệu thời trang Việt này đã khẳng định sức mạnh cộng hưởng giữa doanh nghiệp và nền tảng thương mại điện tử.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tuổi Trẻ Online Newsletters

    Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

    Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất