19/05/2012 14:18 GMT+7

Khó khởi tố vụ án thảm họa Sêrêpốk

TR.TÂN
TR.TÂN

TTO - Ngày 19-5, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk cho biết hiện đã có hai bệnh nhân là nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc tại cầu 14 đã làm thủ tục chuyển viện đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vì tình trạng nguy kịch.

Lời kể của người sống sót trong thảm họa SêrêpốkXem những hình ảnh hiện trường vụ tai nạnXem những hình ảnh tang thương tại Bệnh viện Đắk Lắk

nS9xSpaA.jpgPhóng to

Nỗi đau của người nhà nạn nhân trong buổi lễ cầu siêu tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk sáng 18-5 - Ảnh: Thái Bá Dũng

Hai bệnh nhân chuyển đi là Nguyễn Nhựt Trường (32 tuổi - ngụ Chợ Mới, An Giang) bị chấn thương vùng bụng, vỡ gan hiện đã tới BV Chợ Rẫy. Bệnh nhân thứ hai là Trần Văn Chuyên (53 tuổi - ngụ Hương Sơn, Hà Tĩnh) bị chấn thương ngực, gãy cột sống cổ, hiện đang trên đường chuyển viện.

Cũng theo Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk, hiện còn 12 bệnh nhân vụ tai nạn thảm khốc ở cầu 14 đang được điều trị theo dõi tại khoa ngoại tổng quát và ngoại chấn thương chỉnh hình và đã tạm ổn về sức khỏe, tinh thần.

Ông Lê Xuân Biểu, giám đốc Sở GTVT, cho biết: “Chiếc xe bị tai nạn có lắp hộp đen (thiết bị giám sát hành trình) theo quy định. Cơ quan chức năng xác định trước khi vào cầu Sêrêpốk, xe chạy với tốc độ 42km/g, trong khi đoạn đường này cho phép lưu thông tới 70km/g". Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, chưa thể biết chính xác nguyên nhân gây tai nạn.

Cũng theo lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk, dù đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng nhưng khó có thể khởi tố vụ án, khởi tố bị can vì cả tổ tài xế, phụ xe đều tử vong tại chỗ. Đối với chủ xe là HTX Quyết Thắng (Krông Pắk), chỉ có trách nhiệm dân sự là khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

TR.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên