24/04/2025 15:00 GMT+7

Khi thể thao giúp phát triển thương hiệu

Trong kinh doanh hiện đại, thể thao không còn là sân chơi dành riêng cho vận động viên mà đã trở thành “chiến trường” mới để các thương hiệu thể hiện bản sắc và chinh phục trái tim khách hàng.

Khi thể thao giúp phát triển thương hiệu - Ảnh 1.

Toàn cảnh giải chạy Run To Live by Ocany - Ảnh: Run To Live by Ocany

Từ những giải chạy cộng đồng đến các sự kiện thể thao chuyên nghiệp, các doanh nghiệp trong và ngoài nước xem đây là cơ hội để kết nối, lan tỏa thông điệp và xây dựng cộng đồng.

Những lợi ích khi doanh nghiệp đầu tư vào tổ chức giải thể thao:

● Hiệu ứng lan tỏa: Các giải đấu thể thao thường thu hút nhiều người tham gia và lượt theo dõi trực tuyến. Mỗi hình ảnh, video hay bài viết đều là cơ hội truyền thông.

● Gắn thương hiệu với giá trị sống lành mạnh: Sự hiện diện của nhãn hàng tại các sự kiện thể thao giúp thương hiệu đồng nhất với những giá trị tích cực như sức khỏe, sự bền bỉ và tinh thần vượt lên thử thách.

● Tạo dựng sự gắn kết thông qua trải nghiệm: Người tham gia giải đấu không chỉ là người tiêu dùng, mà còn trở thành đại sứ thương hiệu khi họ gắn bó và đồng hành cùng nhãn hàng qua từng chặng đua, từng khoảnh khắc nỗ lực.

Khi thể thao giúp phát triển thương hiệu - Ảnh 2.

Mascot Ocany chạy cùng các VĐV - Ảnh: DNCC

Chỉ sau hơn 2 năm xuất hiện trên thị trường, Ocany đã nhanh chóng chiếm sóng trong cộng đồng thể thao bằng chiến lược đầu tư vào các giải chạy bộ bộ quy mô lớn. Thay vì chỉ xuất hiện như một nhà tài trợ thông thường, thương hiệu chủ động tạo ra các hoạt động trải nghiệm thực tế, từ trạm tiếp nước được thiết kế sáng tạo, khu vực giãn cơ chuyên nghiệp đến khu vực quà tặng độc quyền cho runner.

Khi thể thao giúp phát triển thương hiệu - Ảnh 3.

Ocany đồng hành cùng VĐV chinh phục thành tích mới - Ảnh: Run To Live by Ocany

Việc dấn thân vào thể thao vừa giúp Ocany phát triển thương hiệu nước uống vì sức khỏe mà còn phát triển cộng đồng khách hàng, nơi mỗi bước chạy đều gắn liền với hình ảnh tươi mới và bền bỉ.

Thể thao không chỉ là cuộc chơi của sức khỏe mà còn là cuộc đua của sự kết nối. Và những thương hiệu biết cách vận dụng đều hứa hẹn sẽ là những người chiến thắng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên