20/09/2014 12:00 GMT+7

Khí hư không yên - “Nhụy hoa” phát bệnh

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Khí hư vốn là một hiện tượng sinh lý bình thường ở phụ nữ nhưng khi khí hư trở nên bất thường thì “nhụy hoa” sẽ rất dễ bị phát bệnh.

Vì vậy, cần phải hiểu rõ về huyết trắng (khí hư) để phòng ngừa và khắc phục kịp thời, tránh để kéo dài sẽ dễ gây viêm nhiễm các bệnh phụ khoa khác.

“Cô nàng” khí hư là ai?

Khí hư, còn gọi là huyết trắng là chất dịch trong suốt, không mùi. Khí hư là một dấu hiệu thể hiện sự phát triển và hoạt động của cơ quan sinh dục nữ và có liên quan đến bệnh lý đường sinh dục. Đa phần, khí hư chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường. Khí hư được hình thành do tác dụng của nội tiết tố nữ estrogen, có tác dụng giữ ẩm cho “vùng kín”, cản trở các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập cơ thể.

wClNwVqk.jpg

Bên cạnh khí hư sinh lý, khí hư còn biểu hiện của một số bệnh phụ khoa. Khi khí hư đỏng đảnh, ra bất thường như ra nhiều hoặc gây mùi khó chịu, màu khác lạ … là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý. Để bắt bệnh phụ khoa các bác sĩ thường chẩn đoán qua việc “hỏi thăm” khí hư.

Đừng để “cô nàng … thay áo”

Khí hư giữ vai trò hết sức quan trọng trong đời sống sinh lý, thể hiện tình trạng nội tiết, sức khỏe của người phụ nữ. Vì sống trong môi trường ẩm ướt, nếu khí hư không được bảo vệ và chăm sóc tốt thì cũng sẽ là nơi các vi khuẩn gây bệnh tấn công và phát triển.

Chính vì thế, vệ sinh cơ thể, vệ sinh “vùng kín” là việc làm hằng ngày của chị em. Đừng để phần phụ quá ẩm ướt hoặc quá kỹ sẽ mất cân bằng pH, lúc này khí hư dễ đổi màu, và có thể là nguy cơ gây viêm nhiễm những bệnh phụ khoa khác.

Khi “cô nàng thay áo” dứt khoát phải thẳng tay trừng trị tới nơi tới chốn, bởi nếu chủ quan hoặc khắc phục không đúng cách, không kiên trì sẽ để lại những hệ lụy đáng tiếc: khả năng viêm nhiễm sẽ lan xa lên vòi trứng, làm viêm tắc vòi trứng dẫn đến thụ thai khó và có thể dẫn đến vô sinh. Phụ nữ mang thai mắc bệnh phụ khoa, hệ lụy là sinh khó, dễ sảy thai, ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, nặng nề nhất có thể dẫn tới tử vong.

Nhưng khắc phục cần được phối hợp với các biện pháp ngăn ngừa các yếu tố nguy cơ để tránh tình trạng tái phát.

Ở Việt Nam hiện nay, Hoàng Tố Nữ được coi là một trong những sản phẩm tiên phong trên thị trường có tác dụng cải thiện tình trạng huyết trắng bệnh lý hiệu quả và an toàn.

Hoàng Tố Nữ được làm từ các thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim Anh… có tác dụng làm giảm lượng huyết trắng, hết mùi khó chịu, hỗ trợ điều trị bệnh khí hư bạch đới ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ tiền mãn kinh…

Hoàng Tố Nữ sẽ như một món quà giúp chị em phụ nữ lấy lại được sự tự tin, quyến rũ trước người bạn đời của mình và có cuộc sống an toàn, hạnh phúc hơn.

Hoàng Tố Nữ - Chia sẻ nỗi lo thầm kín với chị em phụ nữ

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 Hoặc truy cập website: http://hoathienphu.com.vn. Số GPQC: 658/2010/TNQC-ATTP.  Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên