21/07/2015 21:49 GMT+7

SCTV yêu cầu nhà sản xuất phải thanh toán nợ cho diễn viên

H.LÊ -  C.KHUÊ
H.LÊ - C.KHUÊ

TTO - Xung quanh câu chuyện Khi diễn viên đi đòi nợ (Tuổi Trẻ ngày 21-7), phía SCTV đã đề nghị Hãng phim Hải Sơn Lâm thanh toán nợ với hạn cuối là ngày 25-7.

Một cảnh trong phim Like: Tình yêu - Thời trang - Khăn rằn

Chiều 21-7, Công ty SCTV và Hãng phim Hải Sơn Lâm đã có buổi họp bàn giải quyết về việc Hải Sơn Lâm còn nợ cátxê các diễn viên, đạo diễn cùng nhiều thành phần tham gia sản xuất phim Like: Tình yêu - Thời trang - Khăn rằn (đang phát sóng trên kênh SCTV14).

Đại diện phía SCTV cho biết trong buổi làm việc này SCTV đã yêu cầu Hải Sơn Lâm phải thanh toán dứt điểm công nợ ngay trong thời gian phim đang phát sóng và phía hãng phim đã thống nhất giải quyết vấn đề này trong vòng một tuần, kể từ buổi họp này.

Phía SCTV đề nghị ngày cuối cùng là ngày 25-7.

Trao đổi lại với Hải Sơn Lâm, hãng phim cho biết công ty sẽ có thông báo sau. Các diễn viên cũng cho biết họ chưa hề nhận được một phản hồi tích cực nào từ Hải Sơn Lâm.

Trong khi đó, chiều cùng ngày, ông Hoàng Đạo (đại diện của diễn viên Trà My cùng cả êkip) cho phóng viên Tuổi Trẻ biết: “Chúng tôi không chấp nhận bất kỳ một lỗi hẹn nào nữa vì chỉ là sự câu giờ của Hãng phim Hải Sơn Lâm. Họ đã hẹn rất nhiều lần. Chúng tôi yêu cầu ngừng phát sóng phim ngay lập tức bởi vì đây là hành động vi phạm bản quyền tập thể. Hiện nay mọi người đang chuẩn bị phương án khởi kiện chính thức tại tòa án. Theo chúng tôi thì bộ phim chỉ được phép sử dụng khi đã hoàn tất thanh toán”.

Tuổi Trẻ tiếp tục thông tin với bạn đọc sự việc lùm xùm này.

H.LÊ - C.KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên