25/02/2012 08:37 GMT+7

Khép lại "cái tết thứ hai" của bạn đọc

SĨ LÊ
SĨ LÊ

TT - Tuần qua, kết quả các cuộc thi trong chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 9 đã được công bố. Trước ngày tổng kết và trao giải toàn bộ chương trình (26-2), Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn) đã nhận được nhiều phản hồi của bạn đọc.

Xin trích giới thiệu một số chia sẻ.

vr1NLFHJ.jpgPhóng to

* Tôi xem “Online cùng Tết Việt” như “cái tết thứ hai” của mình. Ba ngày tết, ngoài những buổi gặp gỡ bạn bè, người thân, tôi online suốt (để làm việc và xem chương trình Online cùng Tết Việt). Theo tôi, ngoài việc tạo ra “cái tết thứ hai” cho nhiều người, chương trình còn đạt được hiệu quả ngoài mong đợi là góp phần gieo thêm tình yêu của con người với cuộc sống, gia đình, quê hương, đất nước...

Cám ơn những hình ảnh đẹp

Năm nào cũng vậy TTO luôn đem đến cho bạn đọc nhiều sự thích thú. Cuộc thi ảnh SẮC XUÂN cũng vậy... có nhiều hình ảnh đẹp trong cuộc thi. Hy vọng năm nào bạn đọc cũng có sân chơi đầy bổ ích này.

* Các cuộc thi Online cùng Tết Việt của Tuổi Trẻ đã thành công và thu hút ngày càng nhiều bạn đọc tham gia, qua việc số lượng bài dự thi mỗi năm mỗi tăng thêm cũng như lượng người đọc.

Xin cảm ơn Tuổi Trẻ đã có một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho tất cả chúng tôi.

* Cuộc thi Tùy bút mùa xuân luôn là cuộc thi tôi mong đợi nhất mỗi dịp xuân về. Cũng như bánh chưng, củ kiệu dưa hành, hoa đào hoa mai, những bài tùy bút trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của tôi.

Nếu lắng lòng lại, đọc những bài viết (dù đoạt giải hay không), vẫn thấy rưng rưng cảm động bởi tấm lòng người viết, tâm tình những người con luôn hướng về quê hương, đất mẹ lúc nào cũng đẹp.

Mong TTO sẽ biến sân chơi này trở thành truyền thống, để mỗi năm người đọc lại được thưởng thức những tinh túy của yêu thương.

* Nhiều clip hay, gây cảm xúc mạnh trong lòng tôi về những hoài niệm, không khí về Tết khắp mọi miền. Clip nào cũng xứng đáng cả, chỉ hơn kém nhau chút xíu tùy theo tâm trạng và cảm nhận vui, buồn của người xem.

EPZd1XcL.jpgPhóng to
Giao diện trang thi clip Tôi yêu tết Việt
Câu chuyện nhỏ của tôi - clip của Trần Nguyễn Hoàng Thanh (Bình Định) - giải nhất

* Đến thời điểm này cuộc thi clip Tôi yêu tết Việt đã kết thúc, xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã xem clip, bình luận, động viên khuyến khích cũng như đã đóng góp những ý kiến cho tôi trong thời gian qua. Tôi rất thích những cuộc thi như thế này, và chắc chắn sẽ tham gia thường xuyên hằng năm.

Từ 8g-11g sáng chủ nhật 26-2, tại trụ sở báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), Tuổi Trẻ Online sẽ tổ chức lễ tổng kết và trao giải chương trình Online cùng Tết Việt năm thứ 9.

Hơn 200 phần quà may mắn; phần trình bày các ca khúc xuân của nhóm Giai Điệu Xanh, ca sĩ Thái Trinh; triển lãm các tác phẩm đoạt giải (ảnh, tùy bút, bài viết cuộc thi Who’s who) và các bài viết xuất sắc của diễn đàn Tết xanh của tôi; giao lưu với ban giám khảo, với bạn đọc đoạt giải sẽ là những nội dung hấp dẫn diễn ra tại buổi lễ trao giải này.

Chương trình Online cùng tết Việt năm thứ 9 do Tuổi Trẻ Online tổ chức trên http://tuoitre.vn/Tet-Online-2012/ với sự tài trợ của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam Eximbank.
7DW6Hnwx.jpg
SĨ LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên